15/11/2009 23:45 GMT+7

Thêm Arsenal dính "virus FIFA"

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, PA Sport)
NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, PA Sport)

TTO - Sau Chelsea, đến lượt Arsenal chịu ảnh hưởng của “virus FIFA” khi tiền đạo Robin Van Persie đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Thêm Arsenal dính “virus FIFA”

TTO -  Sau Chelsea, đến lượt Arsenal chịu ảnh hưởng của “virus FIFA” khi tiền đạo Robin Van Persie đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

>> Real và Barca lại lo sợ vì “virus FIFA” >> La Liga 2008-2009 vòng 29: những nạn nhân của “virus FIFA” >> Chấn thương tiếp tục hoành hành tại AC Milan >> Thành bại bởi người Hà Lan

ImageView.aspx?ThumbnailID=375329

Tiền đạo Van Persie đau đớn với chấn thương mắt cá chân - Ảnh: Reuters

Trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Ý diễn ra rạng sáng nay, Van Persie đã ngã quỵ xuống sân một cách rất đau đớn sau pha va chạm với trung vệ Chiellini bên phía tuyển Ý. Ngay cả HLV đội tuyển Hà Lan Bert van Marwijk cũng bị sốc với chấn thương này của Van Persie. Tiền đạo của Arsenal ngay sau đó được đưa đến bệnh viện.

Ban đầu, một số nguồn tin cho biết Van Persie gặp phải chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. Theo đó, cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng. Song song đó, một số thông tin khác lại cho rằng mắt cá chân của Van Persie đã bị vỡ và anh phải đóng vai khán giả bắt đắc dĩ đến hết mùa giải năm nay. Phía Arsenal hiện chưa đưa ra bất kỳ một thông tin nào về thời gian Van Persie phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Nhưng dù khoản thời gian Van Persie phải nghỉ thi đấu ngắn hay dài hạn, Arsenal vẫn là CLB chịu nhiều thiệt thòi nhất. Hiện tại Premier League đang bước vào giai đoạn quyết liệt với cuộc đua giành ngôi vương giữa M.U, Chelsea và Arsenal.

Tại Arsenal, kể từ sau khi Adebayor ra đi, Van Persie hiện là tay săn bàn chủ lực của đội bóng thành London. Thời gian qua, chân sút người Hà Lan đang có phong độ rất cao khi thường xuyên khai hỏa cho đội bóng có biệt danh “pháo thủ”. Kể từ đầu giải, anh "bỏ túi" tổng cộng 8 bàn trên khắp các mặt trận.

Trước Arsenal, tiền vệ Frank Lampard của Chelsea cũng đã bị rách dây chằng bắp đùi trong lúc thi hành nghĩa vụ tại đội tuyển Anh. Được biết, Lampard có thể  phải nghỉ thi đấu 7 tuần. Với việc cả Chelsea lẫn Arsenal đều mất những trụ cột quan trọng, M.U hiện là CLB được hưởng lợi nhiều nhất vì điều này khi họ không chịu một tổn thất nào đáng kể về lực lượng hiện tại.

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, PA Sport)

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, PA Sport)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên