08/07/2013 21:36 GMT+7

Thêm Abidal gia nhập Monaco

H.LAM
H.LAM

TTO - Tân binh giải vô địch Pháp (Ligue 1), Monaco tiếp tục gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng Pháp bằng việc ký hợp đồng thứ 8 với hậu vệ kỳ cựu, Eric Abidal.

Eric Abidal, 33 tuổi, vừa mới chia tay Barcelona vào cuối mùa giải vừa qua sau 6 năm gắn bó. Sau khi chia tay Barcelona, Abidal đã được nhiều đội bóng mời về thi đấu (Lyon, Montpellier...) nhưng cuối cùng hậu vệ này lại quyết định đầu quân cho Monaco - đội bóng mà anh đã khởi nghiệp trước khi chuyển sang Lille (2002-2004, Lyon (2004-2007) rồi sau đó cập bến Barcelona vào năm 2007.

Theo Goal.com, Abidal đã ký hợp đồng một năm với Monaco kèm theo điều khoản được gia hạn thêm một năm nếu thi đấu tốt. Do Abidal không còn vướng bận hợp đồng với Barcelona nên Monaco đã không phải tốn xu nào trong vụ chuyển nhượng này.

Eric Abidal là tân binh thứ 8 của Monaco trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: James Rodriguez, Joao Moutin, Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Nicolas Isimat Mirin, Anthony Martial và Gaetano Monachello.

Dù đã có 8 tân binh nhưng chiến dịch mua sắm của đội chủ sân Stade Louis II vẫn chưa dừng lại. Theo báo chí Pháp, hai mục tiêu kế tiếp của đội bóng Công quốc là cầu thủ chạy cánh người Argentina, Angel Di Maria (Real Madrid) và thủ môn Victor Valdes (Barcelona).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên