02/04/2018 17:22 GMT+7

​Thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm nhà tài trợ

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 2-4, LĐBĐVN (VFF) đã ký kết với công ty cổ phần Acecook VN để trở thành nhà tài trợ cho các ĐTQG tổ chức tại TP.HCM.

HLV Park Hang Seo cùng đại diện các cầu thủ ĐTVN tại lễ ký kết. Ảnh: N.K

Hợp đồng có thời hạn một năm, bắt đầu từ ngày 1-4-2018. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Cùng với các đối tác, VFF luôn tích cực tìm kiếm các nhà tài trợ trong thời gian qua nhằm đảm bảo kinh phí hoạt động cho các ĐTQG.

Do đó, chúng tôi rất vui mừng với việc hợp tác cùng Acecook VN. Việc tài trợ này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng được các điều kiện ăn ở tốt hơn cho các tuyển thủ khi đi thi đấu và tập huấn, hỗ trợ cho các cầu thủ khi gặp chấn thương, làm quỹ thưởng cho các ĐTQG khi đạt thành tích tốt,...”.

Chia sẻ về lí do tài trợ cho các ĐTQG VN, Tổng giám đốc Acecook VN Kajiwara Junichi nói: “Thành công đầy kỳ tích của đội tuyển U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 tại Trung Quốc đã trở thành chất xúc tác, sợi chỉ kết nối tinh thần dân tộc của hàng triệu người VN.

Điều này khiến chúng tôi nhận ra rằng “VN hoàn toàn có thể tranh tài với thế giới” và quyết định tài trợ cho bóng đá VN. Chúng tôi muốn thông qua thể thao, cống hiến cho xã hội VN. Chúng tôi muốn hỗ trợ cho bóng đá VN vươn ra tầm châu Á và thế giới, không chỉ là đội tuyển U-23 mà còn ĐTQG nam và nữ trong tương lai. Đó cũng là lí do chúng tôi cho ra đời khẩu hiệu cho sự hợp tác này là “Từ Việt Nam ra thế giới””.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên