07/07/2011 15:16 GMT+7

Thất nghiệp, cựu tuyển thủ tự quảng cáo trên YouTube

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Không được M.U tái ký hợp đồng mới, Owen Hargreaves đã trở thành người thất nghiệp từ cuối tháng 5 vừa qua. Trước tình cảnh đó, cựu tuyển thủ Anh đã phải tự quảng cáo mình trên YouTube nhằm tìm kiếm một CLB mới ở mùa giải tới.

c7rcDCpe.jpgPhóng to
Từng là một trong những tiền vệ xuất sắc của nước Anh nhưng giờ Owen Hargreaves lại phải tự quảng cáo trên YouTube để tìm CLB mới - Ảnh: AFP

Một trong vài đoạn clips tự quảng cáo của Hargreaves trên YouTube

Có hơn 10 đoạn clip quảng cáo của Hargreaves đã được đăng trên YouTube và đa số clip này đều là những bài tập khởi động của Hargreaves. Trong đó nhấn mạnh đến cái đầu gối (đã hồi phục) khiến anh trở thành bệnh binh tại M.U suốt một thời gian dài trước khi bị thanh lý hợp đồng.

Việc Hargreaves tự quảng cáo cho thấy giá trị của anh đã xuống đến mức thấp nhất. Cách đây 5 năm, Hargreaves là một trong những cầu thủ sáng giá nhất của nước Anh khi tỏa sáng tại World Cup 2006.

Nhưng kể từ khi gia nhập M.U (năm 2007), tên tuổi của tuyển thủ gốc Canada này cũng mất dần trên bản đồ bóng đá thế giới do liên tục bị chấn thương hành hạ (có thời gian nghỉ gần 2 năm). Vì thế, dù rất kỳ vọng vào Hargreaves nhưng HLV Ferguson vẫn phải chấm dứt hợp đồng với tiền vệ này bởi ông không thể mãi trông chờ vào một cầu thủ mà thời gian nằm trên giường bệnh nhiều hơn ra sân.

Bị M.U "vứt bỏ", Hargreaves chỉ còn cách tự lăngxê mình để tìm một bến đỗ trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Nhưng với tiền sử chấn thương quá nhiều, màn quảng cáo của Hargreaves cũng chẳng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Theo báo chí Anh, hiện chỉ mới có hai CLB nhỏ Vancouver Whitecaps, Toronto đánh tiếng muốn có Hargreaves nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên