Tag: Thập niên 1990

Quần short, quần cạp cao, thời trang thập niên 1990 lên ngôi hè này

Quần short, quần cạp cao, thời trang thập niên 90, chất liệu lấp lánh... được nhiều nhà thiết kế quốc tế, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới quan tâm, cho ra nhiều mẫu thiết kế sáng tạo.

Tin tức giải trí 1-4: Nghi vấn Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò

Một số tin tức đáng chú ý: Mỹ Linh hát bolero cùng Đàm Vĩnh Hưng; Bạn đời, người hâm mộ tưởng nhớ ngày mất của diễn viên Trương Quốc Vinh, G-Dragon tái xuất sau ồn ào chất cấm...

Lâm Ức Liên - nữ diva thống trị loạt giải thưởng không quan tâm hào quang, lặn ngụp như cơm bữa

Là một tài năng âm nhạc châu Á, từng thống trị loạt giải thưởng lớn nhưng với Lâm Ức Liên, giải thưởng hào quang không quan trọng. Ở tuổi 58, nữ diva đình đám vẫn có sở thích lặn ngụp.

Backstreet Boys đã tái hợp, còn nhóm Quả Dưa Hấu thì sao?

Đó là câu hỏi tự vấn của ca sĩ Tuấn Hưng - một trong bốn thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu với Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn đình đám một thời.

Đức Phúc khoe ảnh cưới chụp tại chùa Hà, 'ông hoàng nhạc Valentine' đã hết ế?

Đức Phúc hóa thân thành chú rể đầu thập niên 1990 khiến người hâm mộ thích thú.

Đến Hà Nội để biểu diễn trong sự kiện âm nhạc HAY Fest (ngày 29, 30-9), Ronan Keating - giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng nhất thập niên 1990 Boyzone - chia sẻ với Tuổi Trẻ góc nhìn về âm nhạc và ngành giải trí.

Tuyên Huyên nói về mối quan hệ với Cổ Thiên Lạc: ‘Chúng tôi chỉ là huynh muội'

Từng được người hâm mộ tích cực đẩy thuyền, thậm chí còn có tin đồn Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc sẽ kết hôn. Mới đây, cựu hoa đán TVB đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cả hai.

"Thập niên 1990 là những năm xấu hổ"

TTCT - Trưởng nhóm nhạc rock Va Bank nổi tiếng ở Nga, Alexander Felixovich Sklyar, từng là một nhà ngoại giao Nga ở CHDCND Triều Tiên. Năm 1985, ông đã từ bỏ sự nghiệp ngoại giao để lập nhóm nhạc rock đình đám và từ đó đến nay vẫn trung thành với đam mê này. Tờ Luận Chứng Và Sự Kiện đã phỏng vấn nhân vật đặc biệt này trong dòng kỷ niệm 25 năm chính biến Nga.