16/03/2015 03:42 GMT+7

Thanh Tùng, Hoàng Lâm và Hồng Duy không đi Malaysia

S.H.
S.H.

TT - Sau trận giao hữu hòa 0-0 với Olympic Uzbekistan hôm 14-3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), sáng 15-3 thầy trò HLV Miura đã di chuyển về đóng quân tại Bình Dương. Chiều cùng ngày, Olympic VN đã ra sân tập luyện, chủ yếu là các bài tập hồi phục thể lực.

Tất cả các cầu thủ bị chấn thương, trừ Xuân Trường đang chữa trị tại Hà Nội, đã đi cùng đồng đội để được bác sĩ của đội tuyển theo dõi, chữa trị giúp hồi phục chấn thương.

Thông tin từ bác sĩ đội tuyển Olympic VN cho biết sở dĩ thủ môn Minh Long rời sân (phút 65) trong trận gặp Olympic Uzbekistan là do anh bị vọp bẻ vì căng thẳng về mặt tâm lý. Bác sĩ đội tuyển cho biết thêm là chấn thương vùng trán và mí mắt của trung vệ Mạnh Hùng (do va chạm với tiền đạo đội Olympic Uzbekistan phải rời sân phút 49) không quá nghiêm trọng, sẽ giảm sưng sau hai ngày nghỉ và anh có thể tập bình thường nhưng hạn chế chơi bóng bằng đầu.

Trò chuyện ngắn cùng Tuổi Trẻ, trung vệ Hoàng Lâm cho biết: “Tôi không còn cơ hội phục vụ đội tuyển Olympic VN ở vòng loại Olympic Rio de Janeiro 2016 vào cuối tháng này tại Malaysia. Theo chẩn đoán của bác sĩ, chấn thương gân khoeo phía sau cơ đùi bên phải khá nghiêm trọng, không cho phép tôi tập nặng trong vòng một tháng. Có lẽ một vài ngày tới đây tôi sẽ nhận được quyết định chia tay đội tuyển...”.

Ngoài Hoàng Lâm, Hồng Duy và Thanh Tùng cũng không có cơ hội đi Malaysia vì chấn thương. Tiền vệ Thanh Tùng bị chấn thương rách cơ đùi khi đội còn tập ở Hà Nội, vào TP.HCM bình phục nhưng tập luyện được hai ngày thì chấn thương của anh tái phát, buộc phải ngưng vận động khoảng 10 ngày. Trao đổi cùng các trợ lý sau lúc đến Bình Dương đóng quân, HLV Miura thừa nhận chấn thương của Thanh Tùng là chuyện làm ông âu lo nhất, bởi người đá thay là Hữu Dũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Trước đó, do chấn thương nặng, Xuân Trường đã trở thành cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay với đội Olympic VN. Theo lời HLV Miura, đến ngày 17 hoặc 18-3 ông mới công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ tham dự Olympic Rio de Janeiro 2016.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên