24/01/2016 17:48 GMT+7

Thanh Thúy giúp Bangkok Glass giành thắng lợi

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 24-1, chủ công 18 tuổi của VN Trần Thị Ngọc Thúy đã góp sức giúp CLB Bangkok Glass đánh bại CLB King Bangkok với tỉ số 3-0 ở trận mở màn vòng 2 Giải bóng chuyền chuyên nghiệp Thái Lan (Thai League).

Thanh Thúy trong màu áo CLB Bangkok Glass. Ảnh BGVC

Thanh Thúy là “ngoại binh” được CLB đương kim vô địch châu Á Bangkok Glass chiêu mộ vào đầu năm nay để tăng cường lực lượng chuẩn bị cho vòng 2 của Thai League. Và chủ công cao 1m90 của VN Thanh Thúy đã có gần 3 tuần tập luyện cùng đồng đội mới ở Thái Lan.

Trận đầu tiên của vòng 2, Bangkok Glass gặp đối thủ không quá mạnh là King Bangkok. Do đó, HLV Kittipong Pornchartyingcheep của CLB Bangkok Glass đã mạnh dạn đưa Thanh Thúy vào sân thi đấu ngay từ ván đầu tiên. Có nhiều thời điểm của trận này, Bangkok Glass thi đấu với hai VĐV VN trong đội hình là Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Thanh Thúy.

Với sức mạnh vượt trội, đội bóng của hai tay đập VN đã thắng hai ván đầu tiên với tỉ số 25-16, 25-18 chỉ sau 38 phút thi đấu. Trong thế trận như vậy, HLV Kittipong đã giữ Thanh Thúy trên sân gần suốt thời gian để học tập kinh nghiệm.

Theo đánh giá chuyên môn, Thanh Thúy chưa để lại nhiều dấu ấn trong những đợt tấn công. Cô thường rơi vào tình trạng “đói bóng” từ đồng đội dù vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi có cơ hội. Cái được lớn nhất của VĐV cao 1m90 này này là sự tự tin và cải hiện khả năng phòng ngự. Và trận đấu đã khép lại sau 2 nỗ lực cứu bóng đẹp mắt liên tiếp của Thanh Thúy trước khi đồng đội ghi điểm ấn định tỉ số 25-18 ở ván 3m mang về thắng lợi 3-0 cho Bangkok Glass.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên