28/12/2015 15:35 GMT+7

​Thanh Thúy đầu quân CLB bóng chuyền vô địch châu Á Bangkok Glass

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 4-1-2016, Trần Thị Thanh Thúy của đội VTV-Bình Điền Long An sẽ nối bước Nguyễn Thị Ngọc Hoa gia nhập CLB đương kim vô địch Thái Lan Bangkok Glass.

Thanh Thúy sẽ được học hỏi nhiều tại Thái Lan. Ảnh T.P

Bangkok Glass là CLB đang nổi đình nổi đám của làng bóng chuyền nữ châu Á. Tuy sinh sau để muộn (chỉ mới được thành lập vào năm 2014) nhưng CLB này đã lập tức lên ngôi vô địch Thái Lan mùa giải 2014-15. Trong đội hình Bangkok Glass có nhiều tuyển thủ Thái Lan như Pleumjit Thinkaow, Pornpun Guedpard, Jarasporn Bundasak,.. và thủ quân tuyển VN Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

Và tại Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á hồi tháng 9 tại VN, CLB Bangkok Glass đã vượt qua rất nhiều tên tuổi sừng sỏ của bóng chuyền nữ châu lục như: CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc,.. và Nhật Bản để đăng quang một cách ấn tượng.

Để tăng cường lực lượng, CLB Bangkok Glass đã chọn chủ công Thanh Thúy. Thanh Thúy là chủ công trẻ (18 tuổi) triển vọng và cao nhất (1m90) của làng bóng chuyền nữ VN. Được biết, Thanh Thúy sẽ thi đấu cho CLB Bangkok Glass ở giai đoạn lượt về Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan kết thúc vào tháng 3-2016.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Huỳnh Quang Vinh - Giám đốc Công ty TNHH thể thao Bình Điền – cho biết: “Chúng tôi ủng hộ Thanh Thúy ra nước ngoài thi đấu để có điều kiện học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Bóng chuyền nữ Thái Lan có trình độ cao, ở tầm châu lục. Trong thời gian thi đấu tại Thái Lan, CLB Bangkok Glass sẽ đài thọ mọi chi phí cho Thanh Thúy cùng mức lương khoảng 2.000 USD/tháng”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên