11/04/2016 05:03 GMT+7

Thành Tâm thắng chặng mở màn

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Tay đua Nguyễn Thành Tâm của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã thắng chặng mở màn cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2016 chạy 25 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) dài 42,5km hôm 10-4.

Tay đua Nguyễn Thành Tâm giành chiến thắng tại thủ đô Hà Nội - Ảnh: TDA
Tay đua Nguyễn Thành Tâm giành chiến thắng tại thủ đô Hà Nội - Ảnh: TDA


Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang là ứng viên số 1 cho các danh hiệu cao quý của giải năm nay vì vừa tăng cường tuyển thủ quốc gia Trịnh Đức Tâm và “vua leo núi” Lê Ngọc Sơn. Ngoài ra, tay đua chủ lực Nguyễn Thành Tâm đang có phong độ tốt với 2 lần chiến thắng trong 6 chặng ở giải chuyên nghiệp Tour of Thailand 2016 đẳng cấp 2.2 của Liên đoàn Xe đạp quốc tế (UCI) tuần trước.

Và Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã phô diễn sức mạnh ngay chặng mở màn. Nỗ lực tấn công của đối thủ đẩy tốc độ đoàn đua lên rất cao ở khoảng 20km đầu tiên nhưng đều bị êkip Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang chặn đứng. Tại đích đến, Thành Tâm cán đích đầu tiên với thời gian 56 phút 58 giây. Đồng đội của Thành Tâm là Trịnh Đức Tâm về thứ hai và xếp thứ ba là tay đua Lê Văn Duẩn của đội VUS TP.HCM.

Trong ngày khai mạc, nhà tài trợ Tôn Đông Á đã trao tặng 30 phần quà (mỗi phần trị giá 2 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Ngày 11-4, các tay đua chinh phục chặng thứ 2 từ Hà Nội đi Thanh Hóa có lộ trình dự kiến 160km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên