09/10/2015 09:52 GMT+7

Thành phố Đà Nẵng hỗ trợ cầu thủ Anh Khoa 50 triệu đồng

 THẮNG LÊ
THẮNG LÊ

TTO -  Sáng nay (9-10), phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng cùng lãnh đạo Sở VH-TT&DL thành phố và CLB SHB Đà Nẵng đã đến nhà thăm hỏi, động viên Anh Khoa sau khi Anh Khoa trở về từ cuộc phẫu thuật tại Singapore.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Dũng chúc Khoa sớm bình phục để quay lại sân cỏ đồng thời trao tặng Anh Khoa số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ điều trị chấn thương. Ông Đặng Việt Dũng cho rằng, dù Anh Khoa không phải là VĐV của thành phố mà trực thuộc sự quản lý của CLB SHB Đà Nẵng nhưng với những đóng góp cho thể thao Đà Nẵng thì lãnh đạo thành phố và các ban ngành vẫn quan tâm, hỗ trợ.

Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (phải) trao bảng tiền hỗ trợ tượng trưng cho Anh Khoa. Ảnh: Thắng Lê

Thay mặt gia đình, ông Trần Thanh - bố của cầu thủ Trần Anh Khoa, đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành phố, Sở VH-TT&DL và CLB SHB Đà Nẵng đã quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho Anh Khoa chữa trị chấn thương.

Ông Bùi Xuân Hoà - chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng, cho biết đến thời điểm này, chi phí cho ca mổ của Anh Khoa đã hơn 800 triệu đồng. Liên quan đến trách nhiệm bồi thường của cầu thủ Quế Ngọc Hải – người gây ra chấn thương cho Anh Khoa, theo quyết định kỷ luật số 403/QĐ-LĐBĐVN, ông Hoà cho biết trước mắt, SHB Đà Nẵng đã tạm ứng toàn bộ số tiền này để kịp thời điều trị cho Anh Khoa, sau đó sẽ làm việc với ban kỷ luật VFF, CLB Sông Lam Nghệ An và cá nhân cầu thủ Quế Ngọc Hải một cách cụ thể.

Trước đó, cầu thủ Trần Anh Khoa – người dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh ở vòng 25 V-League 2015, đã về đến Đà Nẵng vào chiều ngày 8-10 sau ca phẫu thuật tại Singapore.

Các bác sĩ tại bệnh viện Glen Eagles (thuộc tập đoàn Parkway) đã tiến hành phẫu thuật nội soi và mổ hở để nối dây chằng chéo trước, dây chằng chéo sau, xử lý phần bị rách của bao khợp gối và sụn chêm... cho Anh Khoa. Với chấn thương quá phức tạp, các bác sĩ dự đoán khả năng hồi phục và trở lại sân cỏ của cầu thủ này là 50-50.

Theo kế hoạch, đến cuối tháng 10 này, Anh Khoa sẽ quay lại Singapore để các bác sĩ kiểm tra vết mổ và cho các bài tập hồi phục.

        

THẮNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên