20/01/2015 07:59 GMT+7

​Thành Lộc giao lưu ra mắt tự truyện

 LAM ÐIỀN
LAM ÐIỀN

TT - Nghệ sĩ Thành Lộc sẽ có cuộc gặp gỡ với bạn đọc TP.HCM vào 14g hôm nay (20-1) tại bookcafe Phương Nam (tầng B2, Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1).

Nghệ sĩ Thành Lộc và chị gái - nghệ sĩ Bạch Lựu - tại sân khấu 5B Võ Văn Tần năm 1988 - Ảnh tư liệu gia đình
Nghệ sĩ Thành Lộc và chị gái - nghệ sĩ Bạch Lựu - tại sân khấu 5B Võ Văn Tần năm 1988 - Ảnh tư liệu gia đình

Cuộc gặp gỡ này được tổ chức nhân dịp Thành Lộc ra mắt tự truyện Tâm thành và Lộc đời - hãy cứ cho đi từ cõi này - được chấp bút cùng với nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc.

Với Tâm thành và Lộc đời... (đã đăng trích đoạn trên Tuổi Trẻ từ ngày 10 đến 16-1), Thành Lộc không viết sách, anh như thể đang tâm sự thân mật với bạn bè về chuyện của mình. Thân mật nên nhiều chỗ thật hồn nhiên, cay đắng hay vinh quang cũng đều nói được, mà rất thật.

Người đọc không chỉ được một dịp “xới tung” hành trạng của Thành Lộc sau những trận khóc cười trên sân khấu mà qua từng trang viết, mỗi người sẽ có một hình dung hữu ích về nghề diễn viên qua một điển hình tâm huyết.

Nhưng quan trọng hơn là thông điệp “tâm thành” mà Thành Lộc chuyển đến bạn đọc qua tự truyện. Với anh, sau bao nhiêu cung bậc chộn rộn từ sàn diễn đến trường đời, thật quý biết bao khi anh kịp nhận ra mấu chốt tâm thành để mỗi người vẫn còn là chính mình trong lẫn lộn bể dâu và dập vùi bất trắc của cuộc mưu sinh.

Buổi giao lưu hứa hẹn sẽ được nghe Thành Lộc tâm sự về những chuyện cả trong sách và ngoài sách.

Ðây là buổi đầu tiên trong chuỗi sự kiện ra mắt sách của Thành Lộc, trước khi tác giả tiếp tục gặp gỡ bạn đọc ở Cần Thơ (14g ngày 24-1), Nha Trang (14g ngày 31-1), Huế (14g ngày 7-2) và Ðà Lạt (ngày 14-3).

LAM ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên