07/12/2015 05:35 GMT+7

Thành lập ban đàm phán bản quyền EPL

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN (VNPayTV) đã ký quyết định thành lập ban đàm phán bản quyền truyền hình Giải bóng đá ngoại hạng Anh (EPL) 2016- 2019 tại VN.

Đến phút cuối, Truyền hình số vệ tinh VN (K+) đã cử người tham gia ban đàm phán và cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm như tất cả thành viên khác của ban đàm phán. Người đại diện của K+ tham gia ban đàm phán là bà Nguyễn Thị Giang - trưởng phòng mua bản quyền.

Ban đàm phán bản quyền EPL sẽ có phiên họp đầu tiên vào ngày 9-12 tại Hà Nội. Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Reuters

Ban đàm phán bản quyền EPL có tất cả 12 thành viên do ông Lê Đình Cường - phó chủ tịch VNPayTV - làm trưởng ban. Các đơn vị tham gia ban đàm phán gồm: VTV, VTVcab, SCTV, VTC Digital, Đài truyền hình VTC, K+, Viettel, FPT, AVG và VNPT Media. Người đại diện của VTV tham gia ban đàm phán là ông Nguyễn Thành Lương - phó tổng giám đốc. Ngoài ra, ban đàm phán còn có sự có mặt của ông Nguyễn Thanh Lâm - phó cục trưởng Cục Báo chí Bộ TT&TT - tham gia với tư cách ủy viên thường vụ VNPayTV.

Ban đàm phán bản quyền EPL sẽ có phiên họp đầu tiên vào ngày 9-12 tại Hà Nội để xác định nội dung, phương thức đàm phán và phân chia bản quyền. Quyết định thành lập ban đàm phán được ông Vũ Văn Hiến - chủ tịch VNPayTV - ký, sau đó đã gửi cho các đơn vị tham gia ban đàm phán, đồng thời gửi Văn phòng Chính phủ và Bộ TT&TT để báo cáo.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên