07/03/2016 05:02 GMT+7

Thanh Hào không bị gãy chân

K.X. - S.H. - N.K.
K.X. - S.H. - N.K.

TT - Trong trận Hà Nội T&T hòa tân binh Hà Nội 1-1 trên sân Hàng Đẫy chiều 6-3 ở vòng 3 V-League, trung vệ Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T) đã phải lên xe cấp cứu khi trận cầu mới diễn ra được 20 phút.

Thanh Hào đau đớn sau khi dính chấn thương. Ảnh: Nam Khánh

 

Tại Bệnh viện Xanh Pôn, Thanh Hào đã được các bác sĩ cho chụp X-quang để xác định thương tổn chân phải. Rất may là kết quả X-quang cho thấy Thanh Hào không bị gãy chân như dự đoán ban đầu.

Tuy nhiên, khu vực vùng gối của Thanh Hào sau khi chụp đang sưng lên rất to. Theo các bác sĩ, phải đến khi chân bớt sưng thì họ mới tiến hành chụp cộng hưởng từ (MRI) để biết chính xác gối có bị tổn thương dây chằng và xương hay không. Tình huống Thanh Hào dính chấn thương là do anh bị chân của thủ môn đội nhà Văn Công vô tình đá trúng khi cản bóng.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Đức Thắng của CLB Hà Nội chia sẻ anh và các cầu thủ đội bóng Hà Nội rất buồn trước thông tin đội bóng sẽ chuyển địa bàn vào TP.HCM. HLV Đức Thắng nói: “Tôi là người Hà Nội, đa số cầu thủ của tôi cũng có gia đình ở đây nên vào TP.HCM là việc rất buồn”.

* Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh 0-0: Đội chủ nhà HAGL tạo ra được nhiều pha làm bàn trông thấy. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Văn Thanh, Văn Toàn hay Minh Vương trong hiệp một nếu không bị thủ môn Tuấn Linh xuất sắc cản phá thì cũng chưa đủ sự hiểm hóc để bóng đi thẳng vào lưới. Cầm chân được đội mạnh Than Quảng Ninh 0-0 được xem là thành công của đội bóng phố núi bởi mùa trước họ từng thua cả hai trận khi chạm trán với đối thủ đất mỏ.

Long An - B.Bình Dương 1-1: Bị đánh giá yếu hơn nhưng Long An bất ngờ có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút 15 do công của trung vệ Anzite Franklin lên tham gia tấn công từ tình huống đá phạt góc. Tuy nhiên, Quang Vinh đã đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương chỉ 15 phút sau đó.

Trận Long An - B.Bình Dương là trận duy nhất ở vòng 3 mà trọng tài không thể sử dụng bình xịt sơn trong các tình huống đá phạt do việc vận chuyển bình xịt bị trễ.

K.X. - S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên