18/11/2017 23:52 GMT+7

Jesus và De Bruyne giúp M.C thắng trận thứ 10 liên tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Hai bàn thắng của Jesus và Kevin de Bruyne đã giúp Manchester City (M.C) đá bại Leicester City 2-0 trên sân King Power ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm 18-11 (giờ VN).

Niềm vui của Jesus (trái) và Silva sau khi mở tỉ số cho M.C. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Jesus (trái) và Silva sau khi mở tỉ số cho M.C. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Pep Guardiola tiếp tục thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ khi để chân sút số 1 Sergio Aguero ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm sức mạnh của “Man xanh” khi các học trò HLV Guardiola tiếp tục thi đấu thăng hoa và áp đảo hoàn toàn Leicester trên sân King Power.

Video clip trận Leicester thua M.C 0-2

Phút 45, sau một loạt pha phối hợp như đá tập trước vòng cấm, Sterling tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Leicester cho David Silva phá bẫy việt vị thoát xuống. Dù ở trong tư thế rất trống trải nhưng Silva không dứt điểm mà chuyền ngang cho Jesus đưa bóng vào lưới trống, mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Leicester dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ và các học trò HLV Claude Puel cũng đã có cơ hội rất tốt để đưa trận đấu về vạch xuất phát sau khi thủ thành Ederson đấm bóng vào ngay vị trí Maguire (phút 49). Đáng tiếc trong tư thế trống trải và cách khung thành chưa đến 10m, trung vệ Maguire lại dứt điểm dội cột dọc, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Leicester.

Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho M.C của De Bruyne. Ảnh: REUTERS
Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho M.C của De Bruyne. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ M.C sau khi De Bruyne nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ M.C sau khi De Bruyne nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

Và trung vệ Maguire sẽ rất hối tiếc vì tình huống bỏ lỡ này, bởi ở tình huống phản công ngay sau đó, M.C đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công tiền vệ De Bruyne với một pha dứt điểm đẹp mắt trước vòng 16m50 sau đường trả bóng lại của Sane, ấn định chiến thắng 2-0 cho M.C.

Đây là trận thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò HLV Guardiola. Thắng trận này, M.C xây chắc ngôi đầu bảng với 34 điểm, hơn Chelsea 9 điểm và bỏ xa kình địch M.U (chưa đá vòng 12) 11 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên