10/11/2013 19:57 GMT+7

Thắng South Canton (Trung Quốc), Đạt Vĩnh Tiến vô địch Tiger Street Football quốc tế

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 10-11, đội Đạt Vĩnh Tiến đã đăng quang ngôi vô địch Vòng chung kết quốc tế Giải bóng đá Tiger Street Football 2013 diễn ra tại Công viên 23/9 (TPHCM) sau khi thắng đậm đại diện Trung Quốc là đội South Canton với tỉ số 8-0 để đoạt phần thưởng trị giá 30.000 USD.

Vòng chung kết này quy tụ 4 đội bóng xuất sắc nhất của chủ nhà Việt Nam là Tâm Hoàn Châu, Thuận Phùng Hưng, Đạt Vĩnh Tiến và Quang Định tranh tài cùng 6 đội bóng vô địch Tiger Street Football của Mông Cổ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Úc, Campuchia. Để tăng tính hấp dẫn cho giải, ban tổ chức đã mời thêm hai vị khách đặc biệt là đội Manchester Futsal (  Anh) và Floripa (  Brazil). Và hai vị khách mời rất mạnh này đã mang đến sự hấp dẫn cho giải.

Sau các trận đấu căng thẳng với nhiều kết quả bất ngờ, đội Đạt Vĩnh Tiến   gặp Floripa ở bán kết.Bằng nỗ lực tuyệt vời, các cầu thủ Việt Nam đã vượt qua đội bóng đến từ Brazil với tỉ số 3-1 để bước vào chung kết gặp đội South Canton (Trung Quốc).

Trận chung kết diễn ra nghẹt thở ở hiệp đầu tiên. Được tiếp lửa từ hàng ngàn khán giả có mặt trên sân, các cầu thủ Đạt Vĩnh Tiến ghi   bàn thắng mở tỉ số  từ rất sớm. Tiếp mạch hưng phấn, các cầu thủ Đạt Vĩnh Tiến liên tục ghi bàn trong hiệp hai  khiến không khí trên sân như muốn nổ tung trong tiếng hò reo của khán giả. Đội South Canton hoàn toàn vỡ trận và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số khó tin 0-8.

Với chiến thắng này, đội Đạt Vĩnh Tiến đoạt chức vô địch trị giá 30.000 USD. Đội South Canton đươc thưởng 10.000 USD cho ngôi á quân. Đội Floripa đoạt hạng 3 và được thưởng 5.000 USD.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên