15/09/2013 23:11 GMT+7

Thắng Jordan 4-0, tuyển nữ Việt Nam tiến gần đến trận bán kết

N.K.
N.K.

TT - Chiều 15-9, đội tuyển nữ VN đã thắng Jordan 4-0 ở lượt trận thứ ba vòng bảng Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2013 đang diễn ra tại Myanmar.

Do đang thua Thái Lan về hiệu số bàn thắng nên thầy trò HLV Trần Vân Phát buộc phải thắng đậm Jordan để có thể chạy đua cùng đối thủ trong việc giành vé vào bán kết. Tuy nhiên dù rất nỗ lực, các cô gái VN chỉ ghi được bốn bàn thắng do công của đội trưởng Lê Thị Thương (phút 19), Thanh Hương (phút 29 và 72), Nguyễn Thị Muôn (85). Lẽ ra tỉ số có thể còn đậm hơn nếu các chân sút VN dứt điểm chính xác hơn. Rõ nhất là tình huống ở phút 90 khi Huỳnh Như dứt điểm bật cột dọc trong tình thế đối mặt với thủ môn.

Chính vì thế mà HLV Trần Vân Phát không giấu được sự tiếc rẻ. Trả lời qua điện thoại, ông nói: “Chúng tôi cần bàn thắng để đua cùng Thái Lan trong việc giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ ghi được bốn bàn thắng vào lưới Jordan thay vì nhiều hơn để nắm lợi thế do ở trận cuối Thái Lan chỉ gặp đối thủ yếu Malaysia, còn VN gặp đối thủ mạnh là U-19 Úc. Do đó chúng tôi không còn cách nào khác là phải cố gắng thi đấu trong trận cuối cùng vào ngày 17-9 để có thể giành vé đi tiếp”. 

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên