11/12/2011 04:56 GMT+7

Thắng Fiorentina, Inter tạm thoát khủng hoảng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay 11-12, Inter Milan đã tạm thoát khỏi khủng hoảng sau khi thắng Fiorentina 2-0 trên sân nhà. Trong khi đó Klose đã ghi bàn ấn định tỉ số giúp Lazio thắng Lecce 3-2 trên sân khách.

TTO - Rạng sáng nay 11-12, Inter Milan đã tạm thoát khỏi khủng hoảng sau khi thắng Fiorentina 2-0 trên sân nhà. Trong khi đó Klose đã ghi bàn ấn định tỉ số giúp Lazio thắng Lecce 3-2 trên sân khách.

Bước vào trận gặp Fiorentina, Inter Milan đã thắng tất cả 10 trận gặp nhau trước đó. Trong khi Fiorentian cũng có quyền tự tin khi hạt nhân trong lối chơi của họ, Jovetic đang có phong độ tốt. Và hơn nữa hồi tuần rồi họ đã thắng AS Roma 2-0.

Tuy nhiên ngay sau khi trận đấu bắt đầu, Inter Milan cho thấy chẳng sớm thì muộn họ cũng sẽ có trận thắng thứ 11. Phút 41, Giampaolo Pazzini - cựu tiền đạo của Fiorentina - đã tận dụng thành công hàng hậu vệ đội khách, ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan. Và khi hiệp hai diễn ra được bốn phút, hậu vệ người Nhật Yuto Nagamoto ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho đội nhà.

Thắng trận này, Inter Milan đã tạo được bước nhảy vọt đáng kể, vươn lên hạng 9 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Tuy nhiên Inter Milan nhiều khả năng sẽ bị tuột hạng khi tối nay các đội phía sau của họ thi đấu.

Trong một trận đấu khác, tiền đạo người Đức Miroslav Klose đã ghi hai bàn giúp Lazio thắng Lecce 3-2 ngay trên sân khách. Có thể nói đây là khởi đầu rất không vui với HLV Cesi Cosmi - người vừa được bổ nhiệm để dẫn dắt đội chót bảng Lecce.

Phút 12, Lecce gây bất ngờ khi mở tỉ số bằng pha đá phạt 11m thành công của David Di Michele. Đến phút 28, trong pha tấn công thực thụ đầu tiên, Lazio đã gỡ hòa với cú sút đẹp mắt từ Klose.

Thừa thắng xông lên, phút 48 tiền vệ Albania vừa vào sân thay người Lorik Cana đưa Lazio vượt lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên Lecce vẫn thi đấu ngoan cường và gỡ hòa 2-2 ở phút 60 bằng pha đánh đầu của Stefano Ferrario.

Và đến những phút cuối trận, Klose đã ghi bàn, đem về trọn vẹn 3 điểm cho Lazio. Thắng trận này, Lazio tạm vươn lên nhì bảng, với 28 điểm; kém Juventus 1 điểm và hơn hai đội Milan, Udinese 1 điểm. Hiện Juventus, Milan và Udinese vẫn còn một trận chưa thi đấu.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên