31/03/2018 09:47 GMT+7

​Thắng dễ Busta, Zverev gặp Isner ở chung kết Miami mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sáng 31-3 (giờ VN), hạt giống số 4 Alexander Zverev đã đánh bại đối thủ người Tây Ban Nha Carreno Busta với tỷ số 2-0 (7-6, 6-2) ở trận bán kết đơn nam thứ hai Giải quần vợt Miami mở rộng 2018.

Zverev ăn mừng chiến thắng. Ảnh: REUTERS

Zverev không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng này với tổng thời gian thi đấu là 88 phút. Ván đấu đầu tiên diễn ra khá gay cấn và Zverev phải cần đến loạt tie-break mới vượt lên dẫn trước (thắng 7-4). Trong ván sau đó, Busta gần như buông xuôi và chấp nhận gác vợt chóng vánh.

Tay vợt 20 tuổi người Đức gây ấn tượng mạnh ở trận này với những quả giao bóng khủng khiếp. Nó giúp anh giành đến 10 điểm giao bóng trực tiếp và có tỷ lệ giao bóng thành công ngay trong lần đầu tiên là 88 %.

Busta (trái) chỉ làm khó được Zverev ở ván đầu tiên. Ảnh: REUTERS

“Mỗi ngày tôi đều muốn thực hiện những quả giao bóng mạnh mẽ. Tôi gặp may khi thắng ván đầu tiên, sang ván thứ 2 mọi chuyện mới nằm trong tầm kiểm soát của tôi” – Hãng tin AFP dẫn lời Zverev sau trận.

Đối thủ của Zverev trong trận chung kết sẽ là “gã khổng lồ” người Mỹ John Isner – người đã đánh bại Del Potro trong trận bán kết đầu tiên.

Zverev thi đấu xuất sắc ở Miami mở rộng 2018. Ảnh: REUTERS

Được đánh giá cao hơn hẳn Isner, cơ hội để Zverev giành danh hiệu thuộc hệ thống ATP 1000 điểm thứ 3 trong sự nghiệp là rất cao. Trước giải đấu này, Zverev từng đăng quang hai giải ATP 1000 điểm là Ý mở rộng và Canada mở rộng 2017. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên