19/04/2018 05:11 GMT+7

​Thắng dễ Bournemouth, M.U hơn Liverpool 4 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Manchester United (M.U) đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm sau khi đá bại AFC Bournemouth 2-0 trên sân Vitality ở trận đấu sớm vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 19-4 (giờ VN).

Lukaku ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS
Lukaku ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U. Ảnh: REUTERS

So với trận thua West Brom hồi cuối tuần qua, trận này HLV Jose Mourinho thực hiện tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, trong đó hàng tấn công mới hoàn toàn với 3 bộ ba: Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Với những sự thay đổi này, M.U thi đấu nhanh hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 28 nhờ công trung vệ Chris Smalling với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải Lingard.

Clip trận Bournemouth thua M.U 0-2

Sau bàn thua, Bournemouth đẩy cao đội hình tấn công và cũng đã có một vài cơ hội gỡ hòa nhưng đều không tận dụng được, trong đó tiền đạo Callum Wilson bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đệm trượt bóng từ cự li 5m sau đường căng ngang bên cánh trái của Jordon Ibe ở đầu hiệp 2.

Pha lao người đệm bóng mở tỉ số cho M.U của Smalling. Ảnh: REUTERS
Pha lao người đệm bóng mở tỉ số cho M.U của Smalling. Ảnh: REUTERS

Không những không có bàn gỡ, Bournemouth còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa trong hiệp 2 vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 70, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Paul Pogba đã có đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo vào sân thay người Romelu Lukaku thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Asmir Begovic, ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.

Thắng trận này, M.U xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 74 điểm, hơn Liverpool 4 điểm và bỏ xa đội xếp thứ năm Chelsea (mới đá 33 trận) 14 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên