15/03/2018 02:07 GMT+7

​Thắng dễ Atalanta, Juventus hơn Napoli 4 điểm

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 15-3, Juventus đã nới rộng khoảng cách với Napoli lên thành 4 điểm sau khi đá bại Atalanta 2-0 trên sân nhà trong trận đá bù vòng 26 Giải vô địch Ý (Serie A).

Higuain ăn mừng bàn mở tỉ số cho Juventus. Ảnh: REUTERS
Higuain ăn mừng bàn mở tỉ số cho Juventus. Ảnh: REUTERS

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, Juventus tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn lên khung thành thủ môn Etrit Berisha. Phút 29, sau vài cơ hội bỏ lỡ, Juventus cũng đã có bàn mở tỉ số nhờ công tiền đạo Gonzalo Higuain với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau đường chuyền tinh tế của Douglas Costa.

Video clip trận Juventus thắng Atalanta 2-0. Nguồn: YOUTUBE

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến khi được chơi hơn người (Gianluca Mancini nhận thẻ đỏ phút 79), các học trò HLV Massimiliano Allegri mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi Matuidi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi Matuidi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

Phút 81, nhận bóng từ đường căng ngang bên cánh trái của Dybala, Higuain khống chế bóng một nhịp rồi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Blaise Matuidi băng lên tung cú dứt điểm hạ thủ môn Berisha từ cự li gần, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Thắng trận này, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 74 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi Napoli lên thành 4 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên