30/04/2011 10:15 GMT+7

Thắng Bremen, Wolfsburg thoát hiểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng nay 30-4, nhà vô địch Bundesliga cách đây hai năm, Wolfsburg đã có chiến thắng quan trọng 1-0 ngay trên sân của Bremen, qua đó lần đầu tiên kể từ tháng 3, thoát khỏi khu vực rớt hạng.

OKyYeBV3.jpgPhóng to
Hậu vệ Sascha Riether vui mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: AFP

Trong trận đấu này, dù bị hãm thành dữ dội nhưng Wolfsburg đã có được trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng của hậu vệ Sascha Riether ở phút 22 của trận đấu. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của Wolfsburg tại Bundesliga và nó giúp Wolfsburg vượt lên hạng 14, hơn khu vực xuống hạng 1 điểm.

Dường như tài năng của HLV Felix Magath - người đã dẫn dắt Wolfsburg vô địch giải năm 2009 - đã bắt đầu phát huy tác dụng. Những trận đầu tiên khi ông tiếp quản Wolfsburg từ tháng 3 kể từ khi HLV Steve McClaren bị sa thải, Wolfsburg đã chưa thành công và giờ thì họ đã thắng hai trận liên tiếp. Trước mắt, HLV Magath còn 2 trận nữa để giúp Wolfsburg trụ hạng.

Trong trận đấu sớm còn lại tại Bundesliga St Pauli đã thất thủ 0-2 trước Kaiserslautern. Với trận thua này, St Pauli đã chìm sâu vào khu vực rớt hạng, kém khu vực an toàn. Và như vậy St Pauli gần như đội bóng này đã gần như đã rớt hạng.

Tối nay tại Bundesliga sẽ diễn ra những trận đấu nảy lửa khác của Dortmund, Leverkusen và Bayern Munich. Trong đó hai đội Dortmund và Leverkusen đang tranh chức vô địch Bundesliga còn Bayern Munich tranh một suất dự Champions League.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên