28/11/2011 21:30 GMT+7

Thảm bại, PSG mất luôn ngôi đầu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Paris Saint-Germain (PSG) mất ngôi đầu bảng vào tay Montpellier sau trận thua đậm 0-3 trên sân của Olympique Marseille sáng 28-11.

ubPCqeC1.jpgPhóng to
Các cầu thủ Marseille (trắng) ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG - Ảnh: Reuters

Nguồn Youtube

Một kết quả hoàn toàn bất ngờ bởi Marseille hiện không có được phong độ tốt và vừa mới thua Olympiakos 0-1 tại đấu trường Champions League vào giữa tuần. Nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn và cùng với lối chơi hợp lý, Marseille đã tạo nên một cú sốc lớn khi vùi dập đội đầu bảng PSG ba bàn không gỡ tại sân Vélodrome.

Phút thứ 9, từ pha lên bóng bên cánh phải, Azpilicueta treo bóng vào giữa cho Loic Remy lẻn vào khoảng trống giữa hai trung vệ đội khách bật cao đánh đầu hạ thủ môn Sirigu, đưa Marseille vượt lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng, Marseille chuyển sang chơi phòng ngự phản công và lối chơi này phát huy tác dụng khi trận đấu bước sang hiệp 2. Phút 65, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Jordan Ayew thực hiện đường chọc khe cho Amalfitano thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Sirigu, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó. Phút 84, lại từ một pha lên bóng bên cánh phải, Amalfitano đã có quả tạt như đặt cho Jordan Ayew thực hiện pha đánh đầu. Bóng chạm chân hậu vệ PSG vượt qua tầm với thủ thành Sirigu, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Marseille.

Sau trận đấu, giám đốc điều hành PSG - Leonardo buồn bã cho biết: "Thật khó chấp nhận khi để thua đậm 0-3 nhưng mọi thứ vẫn còn phía trước. Chúng tôi mới thi đấu có 15 trận và vẫn còn 23 vòng đấu nữa để phấn đấu. Một thất bại đáng quên, và đây là thời điểm khó khăn nhất mà chúng tôi trải qua từ đầu mùa giải".

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của PSG và họ đã phải trả giá bằng việc mất ngôi đầu vào tay Montpellier - đội thắng Sochaux 3-1. Còn đối với Marseille, chiến thắng này đã họ lên vị trí thứ 9 với 21 điểm, kém đội đầu bảng Montpellier 12 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên