25/03/2018 21:46 GMT+7

Thái Lan thua Slovakia ở chung kết King’s Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tối 25-3, đội tuyển Thái Lan đã để thua Slovakia 2-3 sau cuộc rượt đuổi tỉ số khá hấp dẫn ở trận chung kết King’s Cup 2018 trên sân Rajamangala (Bangkok).

Một pha bóng trong trận Thái Lan thua Slovakia 2-3 ở chung kết King's Cup 2018. Ảnh: FOX SPORTS

Clip trận Thái Lan thua Slovakia 2-3. Nguồn: YOUTUBE

Trận này, đẳng cấp vượt trội của Slovakia sớm được thể hiện khi đại diện châu Âu buộc Thái Lan vào lưới nhặt bóng 2 lần chỉ sau nửa giờ thi đấu. Phút 10, tiền vệ Ondrej Duda đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số cho Slovakia sau đường căng ngang như đặt của đồng đội.

Đến phút 34, Slovakia có pha phản công mẫu mực tạo cơ hội cho Robert Mak đối mặt với thủ thành Kawin Thamsatchanan. Cựu cầu thủ của Manchester City dễ dàng đánh bại Kawin trong pha đối mặt, nhân đôi cách biệt cho Slovakia.

Thái Lan rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 42 nhờ công Jakkraphan Kaewprom. Trong tình huống này, thủ thành Michal Sulla (Slovakia) chuyền bóng bất cẩn để một cầu thủ Thái Lan cướp được ngay trong vòng cấm rồi căng ngang cho Kaewprom băng xuống dứt điểm vào lưới trống.

Tuy nhiên, hy vọng gỡ hòa của Thái Lan nhanh chóng bị dập tắt ở phút 68 khi Erik Pacinda có cú sút xa từ ngoài vòng cấm thành bàn đẹp mắt, nâng tỉ số trận đấu lên 3-1. Những phút còn lại, Thái Lan nỗ lực dồn lên tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ 2-3 của Pansa Hemviboon ở phút 79.

Thua Slovakia 2-3, Thái Lan ngậm ngùi nhìn đối thủ mang chức vô địch King’s Cup 2018 ra về. Ở trận tranh hạng ba trước đó, Gabon đã đá bại UAE 1-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan King's Cup