20/08/2015 16:37 GMT+7

Thái Lan tăng cường an ninh ở vòng loại World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Theo nhật báo Bangkok Post (Thái Lan), Bộ trưởng thể thao Thái Lan Sakol Wannapong đã lên tiếng yêu cầu cảnh sát nước này tăng cường an ninh cho trận đấu giữa Thái Lan và Iraq diễn ra vào ngày 8-9 ở bảng F vòng loại World Cup 2018 tại Bangkok.

Yêu cầu của ông Sakol Wannapong được phát đi ít ngày sau vụ đánh bom khủng bố đẫm máu làm ít nhất 20 người thiệt mạng tại Bangkok.

Thái Lan (áo đỏ) trong chiến thắng trước tuyển Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018. Ảnh: Bangkok Post

Nhật báo Bangkok Post dẫn lời ông Sakol Wannapong: "Chúng tôi đã liên lạc với cảnh sát để yêu cầu họ đảm bảo an ninh tại sân vận động Rajamangala ở vòng loại World Cup 2018 ngày 8-9. Nhiều khả năng, 60.000 chỗ ngồi trên sân vận động này sẽ được lấp đầy bởi đây là một trận đấu rất quan trọng. Do đó, an ninh phải dược đảm bảo một cách tối đa".

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) Worawi Makudi cho biết, trước khi tiếp đón Iraq trên sân Rajamangala, tuyển Thái Lan sẽ gặp Afghanistan vào ngày 3-9. 

Theo báo Bangkok Post, dù tình hình an ninh tại Thái Lan bất ổn sau vụ đánh bom nhưng những người đứng đầu ngành thể thao nước này vẫn khẳng định các sự kiện thể thao do Thái Lan đăng cai trong thời gian tới vẫn diễn ra theo kế hoạch.

Trong thời gian tới, Thái Lan sẽ đăng cai Giải cầu lông Thái Lan mở rộng 2015 (từ 3-9 đến 9-9), Giải cử tại vô địch châu Á ( từ ngày 29-9 đến 4-10), Giải boxing nghiệp dư châu Á 2015....

Hôm 18-8, HLV Kiatisak Senamuang đã công bố danh sách đội tuyển Thái Lan tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq. Danh sách này không có tên của ngôi sao trẻ Chanathip Songkrasin. Nguyên nhân là do cầu thủ này vừa trở lại sau hai tháng điều trị chấn thương và không có được thể lực tốt nhất. 

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan Songkrasin Iraq