05/06/2013 16:13 GMT+7

Thái Lan sa thải HLV Winfried Schafer

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Liên đoàn Bóng đá Thái Lan vừa cắt hợp đồng với ông Schafer, chấm dứt thời gian hơn hai năm cầm quân của HLV người Đức tại đây.

JABCb2jj.jpgPhóng to
Ông Schafer chia tay tuyển Thái Lan sau hành trình thất vọng tại vòng loại World Cup 2014 - Ảnh: nationalmultimedia.com

Sau khi tuyển Thái Lan thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup năm nay, LĐBĐ nước này tuyên bố họ và HLV trưởng Winfried Schafer đã đi đến một thỏa thuận chấm dứt hợp đồng tự nguyện.

“Liên đoàn đã kết thúc hợp đồng với ông Winfried - tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Ongart Kosinda nói - Tôi không có mặt ở cuộc nói chuyện giữa đôi bên nhưng trong đó có lý do bao gồm các chỉ tiêu về mặt chuyên môn”.

Ông Schafer gia nhập tuyển Thái Lan vào tháng 7-2011, thay thế cựu HLV Bryan Robson (từng là danh thủ của Manchester United). Trước đó ông Schafer rất được kỳ vọng vì từng nắm tuyển Cameroon giành chức vô địch Cúp Các quốc gia châu Phi (CAN) năm 2002.

Tuy nhiên trong hơn hai năm làm việc tại Thái Lan, thành tích nổi bật nhất của ông Winfried chỉ là đưa đội bóng này vào chung kết AFF Suzuki Cup năm ngoái, ngoài ra chưa thể giúp người Thái tìm lại vị thế trước kia.

Hiện tại người Thái cho biết chưa có kế hoạch tìm người thay thế. Trong khi đó ông Schafer được báo chí đồn đoán sẽ về dẫn CLB Muangthong United tại Giải vô địch Thái Lan.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên