24/08/2013 02:37 GMT+7

Tevez lạc quan về mùa bóng mới của Juve

K.B.
K.B.

TT - Đêm 24 và rạng sáng 25-8 (giờ VN), Giải vô địch Ý (Serie A) mùa giải mới 2013-2014 sẽ khởi tranh với hai trận mở màn: Verona - AC Milan và Sampdoria - Juventus.

Ở mùa bóng năm nay, đương kim vô địch Juventus tiếp tục được giới chuyên môn đánh giá cao nhất nhờ lực lượng hùng hậu. Trong đó đáng kể nhất là cặp tiền đạo Carlos Tevez đến từ Manchester City và Fernando Llorente đến từ Athletic Bilbao.

Cuối tuần qua, Tevez đã đánh dấu màn ra mắt ấn tượng bằng pha ghi bàn góp công giúp Juve đè bẹp Lazio 4-0 trong trận tranh Siêu cúp Ý. “Tôi nghĩ với đội hình này, Juve có thể tiến xa và thắng thêm một chiếc cúp Scudetto (chức vô địch Ý) nữa. Nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện” - Hãng tin AFP trích lời Tevez.

Đối thủ được xem là thách thức lớn nhất cho Juve mùa này là Napoli - đội sẽ tiếp Bologna trong trận mở màn Serie A. Việc ra đi của tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani không làm tân HLV Rafael Benitez lo lắng khi ông đã có trong tay tân binh Gonzalo Higuain đến từ Real Madrid. Ngoài ra, Napoli còn ký hợp đồng với hai cầu thủ khác của Real Madrid là Raul Albiol và Jose Maria Callejon cùng bản hợp đồng mượn thủ thành Pepe Reina từ Liverpool.

Với đội hình khá tốt như vậy, Napoli có quyền mơ xa ở mùa giải mới. HLV Rafael Benitez phát biểu tự tin: “Tôi vẫn chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng chắc chắn Napoli mùa này sẽ là đội bóng rất cạnh tranh”.

* Vòng 2 Giải ngoại hạng Anh: Arsenal đến làm khách trên sân Fulham là trận đấu đáng chú ý nhất đêm 24-8. Trước trận đấu này, Arsenal cho biết họ sẽ cho CLB Schalke 04 (Đức) mượn tiền đạo người Đức Lukas Podolski. Đây cũng là mong muốn của Podolski khi anh cần nhiều thời gian thi đấu chính thức hơn để khẳng định tên tuổi nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 tại Brazil.

Sau trận mở màn thảm bại 1-3 trước Aston Villa trên sân nhà Emirates ở Premier League, Arsenal đã nhanh chóng gượng dậy bằng trận thắng 3-0 trước Fenerbahce tại Istanbul trong trận lượt đi play-off tranh suất dự vòng bảng Champions League. Dấu hiệu tích cực này cho thấy Arsenal không dễ mất điểm trên sân của Fulham. Hãng tin BBC dự đoán Arsenal và Fulham hòa 1-1.

[box]

Mời bạn đọc xem diễn biến bóng đá châu Âu trên TTO

Trang thể thao điện tử của Tuổi Trẻ (thethao.tuoitre.vn) sẽ cập nhật thường xuyên lịch thi đấu, kết quả, diễn biến, clip bàn thắng các trận đấu ở giải vô địch các quốc gia châu Âu. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chọn bình luận những câu chuyện hay diễn ra trong và ngoài sân bóng.

Kính mời bạn đọc truy cập.

[/box]

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên