31/08/2013 19:16 GMT+7

Teemu Pukki gia nhập Celtic

H.LAM
H.LAM

TTO - Với mong muốn được ra sân nhiều hơn, tiền đạo người Phần Lan Teemu Pukki đã quyết định chia tay Schalke 04 (Đức) để chuyển sang đầu quân cho đội bóng hùng mạnh Celtic của Scotland.

Theo Hãng tin BBC, Teemu Pukki đã  ký hợp đồng bốn năm trị giá 3,5 triệu euro với nhà vô địch Scotland sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe vào chiều 31-8. Tại Celtic, Teemu Pukki mặc áo số 20.

"Đây là một cơ hội lớn đối với tôi và tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn và tôi muốn giành chức vô địch. Thật tuyệt vời khi được chơi ở Champions League", Teemu Pukki phát biểu trên BBC sau khi hoàn tất hợp đồng với Celtic.

Ở mùa giải vừa qua, Teemu Pukki chỉ ra sân 17 trận và ghi 3 bàn thắng. Đến với Celtic, Teemu Pukki sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn bởi đội bóng này vừa mới bán  hai ngôi sao: Gary Hooper (sang Norwich City) và Victor Wanyama (Southampton). 

Celtic hiện đang xếp thứ hai  tại Giải vô địch Scotland với 10 điểm sau 4 trận. Tại Champions League, Celtic cũng đã lọt vào vòng đấu bảng (nằm ở bảng H với Barcelona, AC Milan và Ajax).      

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên