17/07/2015 07:31 GMT+7

Tay vợt Tomic bị bắt giữ tại Mỹ

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay vợt người Úc Bernard Tomic đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì gây hấn và xô xát với nhân viên an ninh của khách sạn W South Beach ở bãi biển Miami, Mỹ.

Hãng tin BBC cho biết, Bernard Tomic đã mở nhạc quá lớn trong phòng của anh nên bị những khách ở các phòng kế bên phàn nàn và khiếu nại. Các nhân viên khách sạn đã nhắc nhở Tomic ba lần và sau đó yêu cầu anh rồi khỏi phòng. Nhưng tay vợt xếp hạng 25 thế giới không những không chấp hành mà còn quay sang xô xát với những nhân viên an ninh của khách sạn. Thậm chí Tomic còn có hành động vô văn hóa là giơ "ngón tay thối" hướng về nhân viên an ninh khách sạn. 

Vụ việc được báo đến cảnh sát và ngay lập tức Tomic bị bắt giữ vì tội gây hấn, xô xát và chống lại nhân viên an ninh. 

Bernard Tomic, 22 tuổi, đã giành 9 chức vô địch tại các giải trẻ, trong đó hai danh hiệu Grand Slam Úc mở rộng (2008) và Mỹ mở rộng (2009). Nhưng kể từ khi lên thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2011, Tomic chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của Tomic đến thời điểm hiện tại là lọt vào tứ kết Giải quần vợt Wimbledon vào năm 2011.    

Mới đây anh đã bị loại khỏi đội tuyển quần vợt Úc tham dự trận tứ kết Davis Cup với Kazakhstan vì những bất đồng với Liên đoàn quần vợt Úc.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên