18/08/2016 16:36 GMT+7

Tay đua ​Nguyễn Thành Tâm chiến thắng tại Cà Mau

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO  – Ngày 18-8, tay đua Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) đã giành chiến thắng ở chặng  6 Cuộc đua xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2016 từ TP Sóc Trăng đến TP Cà Mau dài 118 km.

Tổng trọng tài Bùi Ngọc Trung cho biết diễn biến chặng đấu này khá hấp dẫn với những đợt tấn công  liên tục. Điểm nhấn là tay đua trẻ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) đã một mình dẫn đầu đoàn đua trong hơn 30 km đầu tiên. Tiếp đó, tay đua  Lê Văn Duẩn khuynh đảo đường đua khi liên tục có mặt trong những đợt nước rút giành điểm thưởng dọc đường...

Thành Tâm (áo vàng) mừng chiến thắng tại TP Cà Mau. Ảnh VĂN THUẬN

 

Tuy nhiên, các tay đua An Giang vẫn đủ lực “bảo vệ” cho áo vàng Nguyễn Thành Tâm có mặt trong tốp đông về đích đầu tiên. Tại đích đến, Nguyễn Thành Tâm đã tung nước rút để giành chiến thắng với thời gian 3 giờ 10 phút 19 giây và tiếp tục giữ áo vàng tổng sắp với tổng thành tích 17 giờ 32 phút 52 giây.

Cán mức ở vị trí thứ hai , tay đua Lê Văn Duẩn tiếp tục bảo vệ được chiếc áo xanh tổng sắp với 125 điểm. Đồng thời, đội VUS TP.HCM của Lê Văn Duẩn vẫn giữ ngôi đầu bảng tổng sắp đồng đội với tổng thành tích 52 giờ 40 phút 48 giây.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên