17/03/2016 07:15 GMT+7

Tập thể Juventus tiếc đứt ruột!

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho biết đội bóng Juventus đã đánh mất chiếc vé vào tứ kết vì phung phí quá nhiều cơ hội trong trận lượt về vòng 16 đội với Bayern Munich sáng 17-3.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Juventus sau khi thua ngược Bayern. Ảnh: AP

 

Trận này, Juventus nhập cuộc rất tốt và vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, do không tận dụng được các cơ hội tạo ra sau đó, Juventus đã bị Bayern Munich gỡ hòa trong hiệp 2, rồi sau đó thua luôn 2-4 trong hiệp phụ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Thật đáng thất vọng. Bị loại trong một trận đấu như thế này là điều xấu hổ. Bayern Munich đã có vé đi tiếp vì họ có những cầu thủ phi thường”.

HLV Allegri nói tiếp: “Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Cuadrado và Morata đều có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Nếu các cầu thủ ghi thêm bàn thứ ba, chúng tôi đã loại Bayern Munich”.

“Thật không dễ dàng khi dẫn trước Bayern Munich 2-0 trong 45 phút đầu tiên. Chúng tôi lẽ ra phải phòng ngự tốt hơn trong những phút cuối. Bayern Munich không tạo được bất cứ điều gì và tình huống nguy hiểm nào trong 70 phút đầu tiên. Nhưng mọi thứ thay đổi trong 20 phút cuối. Đó là bóng đá”.

“Dù sao tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi rất buồn, nhưng chúng tôi phải đứng dậy và chuẩn bị thật tốt cho trận derby với Torino vào cuối tuần”, HLV Allegri cho biết thêm.

Tương tự, thủ môn Buffon dù tỏ ra tiếc nuối nhưng thừa nhận Bayern Munich mạnh hơn và thắng xứng đáng. Buffon nói: “Luôn luôn là điều tiếc nuối khi phải nhận bàn thua ở phút cuối cùng của trận đấu. Bayern Munich đã tấn công nhiều trong hiệp 2 và họ tận dụng được các cơ hội tạo ra. Chúng tôi đã thua ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Kết quả này cho thấy chúng tôi đã mạnh hơn so với mùa giải trước, và tôi rất tự hào về đội bóng của mình”.

Ngược lại, HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Juventus. Pep Guardiola nói: “Đây là một trận đấu tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các học trò của tôi. Thật khó diễn tả khi giành chiến thắng trước một đội bóng Ý sau khi bị dẫn 2-0. Chúng tôi đã chơi với tình thần cao nhất và đã làm được điều kỳ diệu”.

Còn tiền đạo Thomas Mueller thì cho biết: “Đây là một trận đấu điên rồ. Ngay cả khi bị dẫn 2-0, chúng tôi vẫn tin tưởng mình sẽ có cơ hội và chúng tôi đã chiến đấu về điều đó”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên