22/08/2015 19:51 GMT+7

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: “Cám ơn bầu Đức đã tin tưởng tôi”

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Sau trận thắng SLNA trên sân Pleiku (Gia Lai) chiều 22-8, tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL bước vào buổi họp báo với tâm trạng thoải mái.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: TBD

Mở đầu buổi họp báo, ông Tuấn nói: “Cảm xúc của tôi bây giờ không thể diễn tả xiết, tôi thực sự rất hạnh phúc. Đây không chỉ là một chiến thắng mà là một món quà, tôi xin cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức và Ban huấn luyện đội bóng đã tin tưởng, giao cho tôi nhiệm vụ để tôi có cơ hội dẫn dắt đội bóng sau nhiều vòng gặp kết quả không tốt. Trận thắng hôm nay các cầu thủ đã cho tôi lấy lại được tinh thần, lấy lại được cảm xúc chiến thắng và hình bóng của HAGL”.

Đánh giá về trận thắng lội ngược dòng trước SLNA, ông Tuấn cho biết có hai nhân tố quyết định đến chiến thắng này: tinh thần các cầu thủ đang ở mức rất cao, gần như toàn đội tập trung 200% sức lực để đạt một chiến thắng. Thứ hai đó là các cầu thủ đã tuân thủ rất chặt chẽ đấu pháp cũng như lối chơi mà Ban huấn luyện đã đặt ra. Về các tình huống dẫn đến ba bàn thắng, ông Tuấn nói rằng ở bàn thắng đầu gỡ hoà thì cầu thủ của phía SLNA đã gặp sai lầm, tuy nhiên hai bàn thắng nâng tỉ số lên của HAGL là kết quả của lối chơi gắn bó và nỗ lực của các cầu thủ. HAGL đã chơi một trận đấu hay, tấn công đa dạng, đặc biệt là ở hai biên. Về vai trò của Công Phượng, ông Tuấn nói bản thân ông vẫn rất tin cầu thủ này.

Trả lời câu hỏi của PV Tuổi Trẻ về việc có phải dấu ấn cá nhân của tân HLV, việc thay đổi đấu pháp đã tạo nên chiến thắng cho HAGL ông Tuấn nói: “đây là kết quả của cả một tập thể. Chúng tôi đã kích thích được lòng tự ái của các cầu thủ, tôi không bình luận về HLV cũ vì mỗi người có một cách làm việc khác nhau. Tôi tin chắc rằng ông ấy cũng đang rất vui và sung sướng khi biết các học trò cũ của mình đã có chiến thắng trên sân nhà”.

Về phía CLB SLNA, ông Ngô Quang Trường – HLV trưởng đội bóng này cho biết ông không hài lòng về kết quả trận đấu này. Các tình huống dẫn đến bàn thua đều có sai lầm. Ông Trường nói việc thua thắng trong bóng đá là chuyện bình thường, các cầu thủ của ông đã ra sân với tinh thần là sẽ giành chiến thắng nhưng kết quả lại không được như mong đợi. “Bóng đá là vậy, chúng tôi không hề chủ quan, hôm nay chúng tôi đã gặp khó khăn khi tinh thần của các cầu thủ bên phía HAGL đang rất cao, họ khát khao chiến thắng”. Nói về trận đấu sắp tới ông Trường nói SLNA luôn coi mỗi trận đấu là một trận chung kết nên tất cả sẽ tập trung với tinh thần cao nhất.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên