20/02/2014 21:40 GMT+7

Tâm điểm sân Chi Lăng

S.H.
S.H.

TT - Vòng 6 V-League Eximbank sẽ diễn ra bốn trận đấu sớm vào chiều nay (21-2), trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân Chi Lăng.

Sau năm vòng đấu, Đà Nẵng có 6 điểm, kém đội dẫn đầu Thanh Hóa đến 7 điểm. Trong khi đó, SLNA cũng chỉ kiếm được 6 điểm sau bốn trận. Vì thế, cả đội chủ nhà lẫn đội khách đều phải quyết đấu với hi vọng kiếm trọn 3 điểm trong nỗ lực bám đuổi đội dẫn đầu.

Lý giải về việc thi đấu không thành công trong bốn trận liên tiếp, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Chuỗi trận không biết thắng kéo dài càng làm tâm lý của cầu thủ thêm phần nặng nề. Trong bốn trận này, SHB Đà Nẵng đều bị thủng lưới dẫn đến bại trận hoặc bị gỡ hòa vào giờ chót. Điều này cho thấy chúng tôi không có được sự tỉnh táo cần thiết vào thời điểm quyết định của trận đấu”.

Đánh giá về SLNA, ông Đức cho rằng đó là đối thủ hết sức khó chịu. Vì vậy, dù có lợi thế sân nhà và khán giả nhưng SHB Đà Nẵng vẫn không được đánh giá cao. Do tiếp tục mất cặp tiền đạo Merlo - Hà Minh Tuấn vì chấn thương nên tiền đạo Mamic sẽ được sử dụng ở trận này. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Mamic chỉ hiệu quả với kinh nghiệm trận mạc và khả năng chuyền bóng, bật tường cùng đồng đội bởi tuổi tác khiến anh không còn mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi hay càn lướt như Merlo...

Ông Đức cũng dự báo phần thắng ở trận đấu chiều nay sẽ thuộc về đội nào làm chủ được khu trung tuyến.

* Lịch thi đấu vòng 6 V-League (ngày 21-2): Than Quảng Ninh - Hoàng Anh Gia Lai (Bóng Đá TV THTT 15g30), Thanh Hóa - Hà Nội T&T (VTC3 THTT 16g), Hùng Vương An Giang - B.Bình Dương (An Giang TV, BTV2 THTT 16g), SHB Đà Nẵng - SLNA (VTV6 THTT 16g30).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên