24/07/2014 06:44 GMT+7

Tạm biệt mùa World Cup sôi động

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Chiều 23-7, báo Tuổi Trẻ cùng nhà tài trợ SPM (nhãn hàng MyVita) đã trao giải cho những độc giả trúng thưởng các cuộc thi mùa World Cup 2014. Buổi trao giải diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với việc bốc thăm cuộc thi “Thử tài dự đoán World Cup 2014”.

Độc giả Đỗ Thành Đa (Nhà Bè, TP.HCM), người đoạt giải nhì cuộc thi “Thử tài dự đoán World Cup 2014” giai đoạn 3, chia sẻ: “Dù chỉ đoạt giải nhì nhưng tôi vẫn vô cùng hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên tôi trúng giải sau nhiều năm tham dự các cuộc thi của báo Tuổi Trẻ. Khi chứng kiến lá thăm của mình lần lượt vượt qua nhiều giai đoạn để rồi vào đến trận chung kết, tôi có cảm giác hồi hộp, căng thẳng rồi sung sướng, vỡ òa pha lẫn thất vọng (chỉ đoạt giải nhì) hệt như khi xem các loạt đấu luân lưu kịch tính ở VCK World Cup 2014”.

Người đã chiến thắng loạt bốc thăm cuộc thi “Thử tài dự đoán” giai đoạn 3 là độc giả Hà Quốc Dũng (Phú Nhuận, TP.HCM), một gương mặt quen thuộc khi đã có kinh nghiệm gần 20 năm tham gia các cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức mỗi mùa World Cup. Độc giả Hà Quốc Dũng nói: “Dù đã có vài lần giành chiến thắng trong các kỳ World Cup trước nhưng đây là lần đầu tiên tôi đoạt giải nhất. Kỳ World Cup năm nay tôi tham dự với tổng số phiếu khoảng 700. Một phần trong số tiền thưởng 40 triệu đồng này tôi sẽ dành ra làm từ thiện”.

Nhưng người đoạt giải thưởng một cách bất ngờ nhất ở các cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức mùa World Cup 2014 lại đến từ cuộc thi viết bình luận "World Cup trong mắt tôi”. Đó là độc giả Lê Quang Kiệt (bút danh Nhất Nguyên), người đoạt giải nhì với tác phẩm “Bình luận viên ơi, làm ơn...”. Nói vậy bởi anh Lê Quang Kiệt, người vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ ngành truyền thông ở New Zealand, đã tham gia cuộc thi một cách tình cờ khi không hề có chủ đích muốn giành giải thưởng, thay vào đó chỉ muốn thông qua tác phẩm của mình gửi đi một thông điệp.

Độc giả Lê Quang Kiệt nói: “VCK World Cup 2014 thật sự sôi động và hấp dẫn hơn so với những kỳ World Cup gần đây. Nhưng có một điều khiến phần đông khán giả VN phải cảm thấy tiếc nuối đó là các bình luận viên bóng đá. Cá nhân tôi cảm thấy rất bức xúc sau khi xem xong trận đấu Mỹ - Bồ Đào Nha và đã gửi một bài viết đến báo Tuổi Trẻ với mong muốn thay mặt nhiều người hâm mộ gửi quan điểm của mình đến đài truyền hình. Không ngờ tác phẩm của tôi vừa được đăng vừa đoạt giải, đây là lần đầu tiên tôi tham dự cuộc thi này. Tôi rất mong qua lời nhắn nhủ của nhiều khán giả như tôi, các bình luận viên bóng đá VN sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm để giúp các kỳ World Cup có thể sôi động một cách trọn vẹn hơn”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên