11/05/2015 05:47 GMT+7

Tại sao không cho mang chai nước 
vào sân Thống Nhất?

S.H ghi
S.H ghi

TT - Ngày 9-5, Tuổi Trẻ nhận được email từ bạn đọc Quốc Cường (P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thắc mắc anh không được nhân viên bảo vệ sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) cho phép mang chai nước uống vào sân.

Trong thư, bạn đọc Quốc Cường viết: “Ngày 8-5, tôi có mặt ở sân Thống Nhất xem trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và Thái Lan ở bán kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015. Khi qua cửa sân vận động, tôi có cầm theo chai nước cho con trai 9 tuổi đi cùng để uống nhưng bảo vệ không cho mang vào. Con tôi thắc mắc tại sao không cho mang vào, tôi giải thích ban tổ chức e ngại các CĐV quá khích sẽ ném chai nước xuống sân hoặc ném vào cầu thủ đội khách gây ảnh hưởng đến trận đấu. Nhưng ở trong sân vận động, tôi và con trai lại thấy có nhiều người bán nước uống. Cháu lại thắc mắc thì tôi không biết trả lời sao...”.

Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn giải thích: “Từ nhiều năm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản gửi tất cả sân vận động trên toàn quốc yêu cầu khán giả không được mang chai nước giải khát vào sân để phòng ngừa tình trạngkhán giả ném chai nước xuống sân phản ứng trọng tài hay cầu thủ.

Nước uống chỉ được phép mang vào sân với điều kiện được chứa trong ly nhựa không có nắp hoặc trong túi nilông. Trên các khán đài của sân Thống Nhất có các quầy bán nước giải khát và cũng phải thực hiện đúng quy định: chứa nước trong ly nhựa hoặc túi nilông khi bán cho khách hàng. Đây là quy định bắt buộc do VFF đặt ra và chúng tôi buộc phải tuân thủ”.

S.H ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên