14/12/2011 00:01 GMT+7

Suzuki Hayate SS 125 FI - phiên bản phun xăng điện tử tiết kiệm và phong cách

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Ngày 10-12, Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Hayate SS 125 FI - phun xăng điện tử với bộ tem mới bắt mắt cùng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Suzuki Việt Nam cho biết Hayate SS 125 FI được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn của giới trẻ với công nghệ phun xăng điện tử của Suzuki: vượt trội hơn, đẳng cấp hơn. Hayate SS 125 FI phiên bản phun xăng điện tử đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất của người tiêu dùng như: một chiếc xe tay ga sang trọng cao cấp tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý.

Những tính năng nổi bật của Hayate SS 125 FI có thể kể đến như: đèn pha độc đáo, mặt đồng hồ FI thanh lịch, sàn để chân rộng rãi, ngăn chứa đồ dưới yên có kích thước lớn, động cơ 125 phân khối mạnh mẽ.

Đặc biệt là hệ thống cung cấp nhiên liệu - phun xăng điện tử FI giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và thân thiện với môi trường, đồng thời tăng khả năng khởi động máy ngay cả trong thời tiết lạnh hay lúc sáng sớm.

Suzuki Hayate SS 125 FI ra mắt với hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ đề xuất là 29.990.000 đồng đã bao gồm V.A.T, chưa có lệ phí trước bạ. Cũng trong thời gian này, Suzuki Việt Nam áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe, cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo và phụ tùng chính hãng luôn sẵn sàng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

ZWDX5MD2.jpgPhóng to
Suzuki Hayate SS 125 FI với màu sắc mới trẻ trung và phong cách

* Xem thêm ảnh chi tiết Suzuki Hayate SS 125 FI

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên