27/10/2013 22:39 GMT+7

Sunderland thắng trận đầu tiên

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 27-10, hai pha lập công của Steven Fletcher và Fabio Borini đã giúp Sunderland đánh bại Newcastle 2-1 trên sân nhà ở vòng 9 Giải ngoại hạng Anh. Đây là trận thắng đầu tiên của Sunderland ở mùa giải năm nay.

Sunderland nhập cuộc đầy quyết tâm và nỗ lực của các học trò HLV Gus Poyet đã được đền đáp xứng đáng. Phút thứ 5, từ pha lên bóng bên cánh phải, Seb Larsson đi bóng xuống sát đường biên cuối sân rồi thực hiện pha bấm bóng đẹp mắt cho Steven Fletcher bật cao đánh đầu hạ thủ thành Tim Krul từ cự li gần, đưa Sunderland vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Newcastle dồn lên đáp trả và nỗ lực của "những chú chim chích chòe" đã được đền đáp ở đầu hiệp 2. Phút 57, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ben Arfa đi bóng vào vòng cấm rồi thực hiện pha dứt điểm chéo góc. Bóng đi nhẹ nhưng Mathieu Debuchy đã có mặt đệm bóng từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Newcastle.

Không muốn chia điểm trên sân nhà, Sunderland dồn đội hình lên tấn công và cựu tiền đạo của Liverpool, Fabio Borini đã tỏa sáng với dứt điểm trái phá từ cự li 18m hạ gục thành Tim Krul (phút 84), ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội chủ sân The Light.   

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của HLV Gus Poyet trên cương vị HLV trưởng "Mèo đen". Chiến thắng này giúp Sunderland lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải thoát khỏi vị trí bét bảng (thứ 19 với 4 điểm, nhiều hơn Crystal Palace 1 điểm).

Ngoài ra, chiến thắng này cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho các học trò HLV Gus Poyet trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở mùa giải năm nay. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên