24/11/2016 19:03 GMT+7

​Steven Gerrard chính thức giải nghệ

H.LAM
H.LAM

TTO - Cựu đội trưởng CLB Liverpool và tuyển Anh, tiền vệ Steven Gerrard đã tuyên bố giải nghệ sau 19 năm thi đấu đỉnh cao.

Gerrard và chức vô địch Champions League cùng Liverpool vào năm 2005. Ảnh: Getty Images

Steven Gerrard, 36 tuổi, đã kết thúc hợp đồng với CLB LA Galaxy (Mỹ) vào tuần trước. Trong thời gian qua, đã có nhiều đồn đoán Gerrard sẽ quay trở lại Anh để chơi bóng thêm một hoặc hai năm nữa. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, Gerrard đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Phát biểu trước giới truyền thông, Gerrard cho biết: “Sau những đồn đoán của giới truyền thông, tôi khẳng định chính thức giã từ sân chơi bóng đá chuyên nghiệp. Tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời và tôi vẫn nhớ từng khoảnh khắc của tôi trong màu áo Liverpool, tuyển Anh và LA Galaxy. Xin cám ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong suốt những năm qua”.

Trong sự nghiệp của mình, Gerrard đã có 17 năm khoác áo Liverpool với hơn 700 trận ra sân. Thành tích của Gerrard trong màu áo Liverpool là chín chức vô địch, trong đó có một chức vô địch Champions League vào năm 2005.

Còn trong màu áo tuyển Anh, Gerrard đã có 114 trận ra sân, ghi 21 bàn, xếp thứ tư trong danh sách những cầu thủ khoác áo tuyển Anh nhiều nhất. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên