05/02/2012 02:49 GMT+7

SLNA vào "chảo lửa" Chi Lăng

SĨ HUYÊN - N.K.
SĨ HUYÊN - N.K.

TT - Sau ba vòng đấu, ngôi đầu bảng đang thuộc về SHB Đà Nẵng với 7 điểm (hai thắng, một hòa). Vị trí số 1 của họ sẽ gặp thách thức lớn ở vòng này khi tiếp đương kim vô địch SLNA (5 điểm, hai hòa, một thắng, xếp hạng tư).

TT - Sau ba vòng đấu, ngôi đầu bảng đang thuộc về SHB Đà Nẵng với 7 điểm (hai thắng, một hòa). Vị trí số 1 của họ sẽ gặp thách thức lớn ở vòng này khi tiếp đương kim vô địch SLNA (5 điểm, hai hòa, một thắng, xếp hạng tư).

Trong quá khứ, cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng và SLNA luôn rất nóng. Cụ thể trong mười lần gặp nhau, trận đấu luôn có ít nhất một cầu thủ phải rời sân vì thẻ đỏ. Trong những lần đến làm khách ở sân Chi Lăng, SLNA chỉ một lần chiến thắng vào năm 2010, còn lại toàn hòa và thua. Mùa giải 2011, SHB Đà Nẵng đã bỏ túi 1,7 tỉ đồng tiền thưởng sau khi đánh bại SLNA 3-1. Chiều nay, nếu tiếp tục đánh bại SLNA để bảo vệ ngôi nhất bảng, SHB Đà Nẵng sẽ nhận được không dưới 1 tỉ đồng tiền thưởng từ bầu Hiển và lãnh đạo địa phương. Ở trận này, vắng trung vệ Huy Hoàng (bị treo giò hai trận) khiến hàng thủ của SLNA trở nên chông chênh. “Dù vậy, chiều nay chúng tôi vẫn sẽ chơi đôi công với SHB Đà Nẵng” - HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định.

Về phía chủ nhà, sự sắc bén của tiền đạo Merlo (vua phá lưới mùa bóng 2011) đang là nỗi lo của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong bối cảnh SLNA mất lá chắn thép Huy Hoàng.

* Cùng có một trận thắng, hai trận thua, cuộc chạm trán giữa chủ nhà B.Bình Dương và CLB bóng đá Hà Nội vào 16g10 chiều nay 5-2 (VTV3 THTT) được dự báo rất quyết liệt. Ở trận này, B.Bình Dương vắng trung vệ Chí Công bị treo giò vì án phạt. Tuy nhiên, điều làm HLV Đặng Trần Chỉnh lo nhất là sự bế tắc ở hàng công (chỉ ghi ba bàn sau ba trận) dù đội có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Philani, Vũ Phong, Fortune, Việt Thắng...

Trái ngược với phong độ của chủ nhà B.Bình Dương, CLB bóng đá Hà Nội đang dần thi đấu khởi sắc sau hai trận thua liên tiếp kể từ đầu mùa. Cụ thể ở vòng 3, họ đã đánh bại đội khách K.Khánh Hòa 4-1 với cú đúp của tiền đạo Timothy và tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ngoài ra, với Công Vinh đang khát khao ghi bàn, CLB bóng đá Hà Nội là đối thủ đáng ngại nhất của B.Bình Dương.

Lịch THTT bốn trận đấu chiều 5-2: Cao Su Đồng Tháp - K.Khánh Hòa (16g10, Đài truyền hình Đồng Tháp THTT), Hà Nội T&T - Kienlongbank Kiên Giang (16g10, AVG sản xuất, ghi hình và trực tiếp trên kênh NCM, ANTV, BongdaTV), B.Bình Dương - CLB bóng đá Hà Nội (16g10, VTV3 THTT), SHB Đà Nẵng - SLNA (16g10, VTV2 THTT).

SĨ HUYÊN - N.K.

SĨ HUYÊN - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên