23/06/2014 03:59 GMT+7

Slimani xuất sắc nhất trong chiến thắng của Algeria

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Với một bàn thắng và đường chuyền thành bàn, tiền đạo Islam Slimani thuyết phục đội ngũ chuyên môn của FIFA bầu chọn anh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trong 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo Islam Slimaniđể lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Algeria. Cụ thể, phút 26, Slimani ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu trong tình huống anh thể hiện được tốc độ và sức rướn cực tốt để vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ Hàn Quốc. 

Chưa hết, Slimani còn góp công trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Algeria khi thực hiện đường chuyền quyết định để Abdelmoume Djabou lập công. Trước đó, Slimani đã trở thành mối đe dọa thường trực của khung thành đội tuyển Hàn Quốc khi anh tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm khiến CĐV Hàn Quốc thoát tim.

Được xếp đá ở vị trí tiền đạo nhưng Slimani có tầm hoạt động rất rộng và thường đá lệch sang cánh trái. Ở vị trí này, Slimani đã tận dụng tối đa ưu thế về thể lực và tốc độ của mình thường xuyên tạo ra những khác biệt trong lối chơi cho Algeria.

Theo thống kê của FIFA, ở trận đấu này Slimani đã di chuyển tổng quảng đường 11.541m, thực hiện 22 đường chuyền chuẩn xác, có bốn cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Jung Sung-ryong (Hàn Quốc) và ghi được 1 bàn thắng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên