12/04/2013 20:46 GMT+7

Sir Alex đáp trả Roy Hodgson

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Một ngày sau khi bị HLV Roy Hodgson liệt vào hàng “phá hoại đội tuyển”, Sir Alex đã có những lời đáp trả dành cho người đồng nghiệp.

TTO - Một ngày sau khi bị HLV Roy Hodgson liệt vào hàng “phá hoại đội tuyển”, Sir Alex đã có những lời đáp trả dành cho người đồng nghiệp.

Theo HLV Alex Ferguson của Manchester United (M.U), việc sắp xếp lịch các trận giao hữu mới là nguyên nhân chính khiến cầu thủ bị bào mòn sức lực, chứ không phải do các CLB.

Ông nói: “Các trận giao hữu quốc tế trong một thập kỷ trở lại đây được chơi vào hôm thứ tư trước lúc mùa giải bắt đầu. Các bạn nói cho tôi biết cảm giác về điều này đi. Tôi không có vấn đề gì với những trận đấu chính thức, nhưng đừng bảo tôi rằng lịch thi đấu như vậy cũng áp dụng cho những trận giao hữu”.

Đội tuyển Anh vừa qua không đạt kết quả mỹ mãn khi bị Montenegro cầm hòa không bàn thắng trong trận tranh ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup 2014. Đó là thời điểm HLV Roy Hodgson không có những trụ cột như Jack Wilshere hay chính trung vệ Rio Ferdinand mà M.U không chịu “nhả”.

Vì thế, ông Hodgson cho rằng các đội tuyển với lịch thi đấu dày đặc và cách dùng người đã vắt sức cầu thủ, để rồi đội tuyển quốc gia không đủ người khi cần.

Chuyện tranh chấp cầu thủ giữa đội tuyển quốc gia và các CLB diễn ra thường xuyên. Ngoài Sir Alex Ferguson, HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng là một trong những người phản đối gay gắt nhất chuyện phải hiến quân cho các trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Ở nước ngoài, họ gọi việc cầu thủ bị chấn thương sau khi làm nhiệm vụ đội tuyển là “virút FIFA”.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên