24/01/2016 20:16 GMT+7

Điểm tin tối 24-1: SHB Đà Nẵng đá bại HAGL ở Giải bóng đá tam giác quốc tế

S.H - T.VĨ
S.H - T.VĨ

TTO - Tối 24-1, SHB Đà Nẵng đã đánh bại chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với tỉ số 3-1 trong trận mở màn Giải bóng đá tam giác quốc tế diễn ra trên sân Pleiku.

Thủ môn Phạm Văn Tiến (HAGL) đã có một ngày làm việc đầy vất vả trước những pha tấn công và sút cầu môn liên tục của các chân sút SHB Đà Nẵng. Ảnh: S.H

Do vẫn còn trong quá trình thử nghiệm đội hình, đặc biệt là các ngoại binh trước mùa bóng mới 2016 nên cả hai đội đều đưa vào sân nhiều cầu thủ trẻ để hoàn chỉnh việc lắp ghép. Trong bối cảnh như vậy, SHB Đà Nẵng (vừa vô địch Giải tứ hùng do Hoàng Anh Gia Lai tổ chức, kết thúc vào cuối tuần trước) đã cho thấy sự nhịp nhàng tương đối trong việc phòng ngự lẫn tổ chức tấn công. Lối đá nhỏ, phối hợp nhiều chạm kết hợp với những màn đua tốc độ của đội khách khiến cho HAGL rượt đuổi mệt nhoài.

Càng lúng túng trong rượt đuổi, truy cản đối phương, hàng thủ HAGL càng phơi bày nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Trong 10 phút cuối hiệp một, Paiov và Ivanov lần lượt ghi bàn đưa SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 2-0 sau hai tình huống sút xa.

Hai phút sau khi vào sân thay người giữa hiệp hai, tiền đạo Merlo khai thác được sơ hở nơi hàng thủ đội bóng phố núi để nâng tỉ số lên 3-0 bằng cú xỉa bóng khéo léo vào hóc hẹp. Mãi đến cuối trận, HAGL mới rút ngắn khoảng cách còn 1-3 do công Omar sau tình huống dàn xếp đá phạt trực tiếp.

Thắng trận này, SHB Đà Nẵng đòi lại món nợ thua Hoàng Anh Gia Lai 2-3 trong ngày khai mạc Giải tứ hùng hồi tuần trước cũng tại Pleiku.

Lượt trận thứ hai Giải bóng đá tam giác quốc tế diễn ra lúc 17 giờ ngày 27-1 giữa SHB Đà Nẵng và Yokohama FC.

Valdes gia nhập Standard Liege

Thủ môn Valdes. Ảnh: Reuters

Cựu thủ môn Barcelona, Victor Valdes đã chính thức đầu quân cho CLB Standard Liege (Bỉ) với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng.

Thủ môn Valdes vừa tuyên bố chia tay Manchester United (M.U) vào tuần trước vì không được thi đấu. Tuy nhiên, do vẫn còn hợp đồng với M.U nên Valdes chỉ có thể khoác áo Standard Liege theo hợp đồng cho mượn kéo dài đến cuối mùa giải năm nay.

Trước khi đầu quân cho M.U vào tháng 10-2014 theo hình thức chuyển nhượng tự do, Valdes là thủ môn số 1 của Barcelona trong 11 mùa giải liên tiếp với gần 600 trận ra sân. Trong thời gian chơi cho Barcelona, Valdes đã cùng với CLB này giành được hầu hết mọi danh hiệu ở cấp CLB (tổng cộng 21 danh hiệu), trong đó có 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League và 2 danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup.  

Bayern Munich mất Boateng vì chấn thương

CLB Bayern Munich xác nhận trung vệ Jerome Boateng đã dính chấn thương háng trong trận thắng Hamburg 2-1 ở vòng 18 Giải vô địch Đức (Bundesliga) sáng 23-1 và có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Jerome Boateng bị đau ở háng sau một nỗ lực phá bóng ở phút 55 và phải rời sân ngay sau đó. Lúc đầu, các bác sĩ chuẩn đoán Boateng chỉ gặp chấn thương nhẹ. Nhưng sau khiến tiến hành chụp phim, các bác sĩ cho biết chấn thương của Boateng rất nghiêm trọng và trung vệ này phải xa sân cỏ khoảng 3 tháng.

S.H - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên