08/10/2013 23:31 GMT+7

Sharapova rút khỏi Giải WTA Championships

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tay vợt nữ số 3 thế giới người Nga Maria Sharapova đã rút khỏi giải quần vợt cuối cùng của năm WTA Championships diễn ra ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) ngày 22-10 vì chấn thương vai phải.

Sharapova dính chấn thương này tại Giải quần vợt Wimbledon 2013. Kể từ sau khi thua tay vợt người Mỹ Sloane Stephens tại vòng 2 Giải Cincinnati mở rộng tháng 8-2013, “búp bê Nga” đã không thi đấu trận nào. Thậm chí cô bỏ cả Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2013 để tập trung điều trị chấn thương.

Nhưng do vẫn chưa hoàn toàn hồi phục để quay lại thi đấu nên Sharapova quyết định rút khỏi giải quần vợt dành cho tám tay vợt nữ xuất sắc nhất năm là WTA Championships. Sharapova viết trên Facebook: “Tôi rất thất vọng vì không thể thi đấu ở WTA Championships. Dù vai của tôi đã phục hồi được khá nhiều nhưng tôi cần thêm thời gian để trở lại thi đấu với một trạng thái tốt nhất”.

Theo bảng xếp hạng WTA mới công bố, tám tay vợt hội đủ điều kiện tham dự WTA Championships gồm Serena Williams (Mỹ), Victoria Azarenka (Belarus), Maria Sharapova (Nga), Agnieszka Radwanska (Ba Lan), Li Na (Trung Quốc), Sara Errani (Ý), Petra Kvitova (CH Czech) và Jelena Jankovic (Serbia). Tuy nhiên, việc Sharapova xin rút khiến ban tổ chức phải bổ sung một tay vợt khác và nhiều khả năng đó là Caroline Wozniacki (Đan Mạch), tay vợt hiện xếp thứ 9.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên