16/08/2017 05:45 GMT+7

Sharapova được đặc cách tham dự Giải Mỹ mở rộng 2017

T.VĨ
T.VĨ

TTO - "Búp bê Nga” Maria Sharapova đã được Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA) trao vé đặc cách tham dự Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017.

Maria Sharapova được đặc cách tham dự Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017. Ảnh: REUTERS

Maria Sharapova trở lại thi đấu hồi tháng 4 vừa qua sau 15 tháng bị cấm thi đấu vì doping. Sharapova sau đó không được đặc cách tham dự Giải quần vợt Pháp mở rộng và cũng không thể góp mặt ở Giải Wimbledon vì chấn thương. Hiện Sharapova cũng đang gặp chấn thương tay trái và không thể góp mặt ở Cincinnati Open - giải khởi động cuối cùng cho Giải Mỹ mở rộng 2017.

“Sharapova đã hoàn thành án phạt và hoàn toàn đủ tư cách để nhận vé đặc cách từ Giải quần vợt Mỹ mở rộng. Chúng tôi chọn Sharapova giống như từng làm với những nhà cựu vô địch là Martina Hingis, Lleyton Hewitt, Kim Cljisters and Juan Martin del Potro. Ngoài ra, Sharapova còn tình nguyện nói chuyện với các vận động viên quần vợt trẻ tại USTA National Campus về tầm quan trọng của chương trình chống doping và trách nhiệm của mỗi cá nhân phải tuân thủ các yêu cầu của chương trình", Hãng tin BBC trích thông báo của Ban tổ chức Giải quần vợt Mỹ mở rộng về việc treo vé đặc cách cho Sharapova.

Về phần Sharapova, cô hạnh phúc cho biết: “Cảm ơn US Open, đây thực sự là món quà vô cùng đặc biệt”.

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 28-8 tới tại Flushing Meadows (New York).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên