07/06/2015 15:16 GMT+7

Sét đánh trúng Cảng hàng không Cát Bi

T. THẮNG - TUẤN PHÙNG
T. THẮNG - TUẤN PHÙNG

TTO - Khoảng 8g10 sáng 7-6 tại Hải Phòng xuất hiện mưa giông kèm theo sét đã đánh trúng tại khu vực Cảng Hàng không Cát Bi gây hư hại một số trang thiết bị tại Cảng này.

Cảng hàng không Cát Bi. Ảnh tư liệu

Ngày 7-6, Cảng Hàng không Việt Nam ra thông báo chính thức về sự cố sét đánh trúng Cảng hàng không Cát Bi (Hải Phòng) gây hư hại một số trang thiết bị tại Cảng.

Sau khi sự việc xảy ra, tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam và Cảng Hàng không Cát Bi khẩn trương triển khai các biện pháp khắc phục sự cố bằng việc triển khai các hệ thống trang thiết bị dự phòng để đảm bảo an toàn bay.

Thời tiết xấu khiến chuyến bay mang số hiệu VJ280 xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng dự kiến hạ cánh tại Cảng Hàng không Cát Bi lúc 8g40 phải chuyển về hạ cánh tại sân bay Quốc tế Nội Bài.

Trao đổi với phóng viên, một nhân viên trực đường dây nóng tại Cảng hàng không Cát Bi xác nhận việc sân bay Cát Bi bị sét đánh trong cơn mưa giông diễn ra sáng nay tại Hải Phòng nhưng từ chối cho biết vị trí cụ thể bị sét đánh.

Cũng theo nhân viên này thì sự cố ngay sau đó được khắc phục và đảm bảo an toàn bay ngay cả khi sự cố xảy ra. Đến trưa cùng ngày các chuyến bay khác có thể tiếp tục cất, hạ cánh bình thường tại sân bay Cát Bi theo dự kiến trước đó.

Chuyến bay VJ280 tiếp tục di chuyển từ Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đến Cảng Hàng không Cát Bi và hạ cánh an toàn vào hồi 11g.

T. THẮNG - TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên