07/09/2013 06:06 GMT+7

Serena Williams gặp Victoria Azarenka ở chung kết

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 7-9, Serena Williams đánh bại Lina 2-0 (6-0, 6-3) còn Victoria Azarenka cũng đã xuất sắc hạ Flavia Pennetta 2-0 (6-4, 6-2) ở bán kết để giành quyền vào trận chung kết Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2013.

Trên sân trung tâm ở thành phố New York, hạt giống số 1 và là đương kim vô địch của giải, Serena Williams tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước hạt giống số 6 người Trung Quốc Li Na.

Ở trận này, Serena Williams áp đảo từ đầu đến cuối. Ván đầu tiên, Serena Williams  không cho tay vợt người Trung Quốc có cơ hội thể hiện nào với chiến thắng cách biệt 6-0 chỉ sau 29 phút.

Sang ván hai, Li Na thi đấu nỗ lực hơn và cũng gây đôi chút khó khăn cho tay vợt người Mỹ khi vươn lên dẫn trước 2-1. Nhưng ngay sau đó, Serena Williams  đã quân bình tỉ số 2-2. 

Bước ngoặc của trận đấu diễn ra ở bàn thứ 6 khi Li Na một lần nữa để mất break vao tay Serena Williams tạo cơ hội cho đối thủ vươn lên dẫn 4-2. Serena Williams tiếp tục nâng tỉ số lên 5-2  rồi sau đó kết thúc luôn trận đấu với chiến thắng 6-3 ở bàn thứ 9 sau 1 giờ 27 phút.

Đối thủ của Serena Williams ở trận chung kết là hạt giống số 2 người Belarus, Victoria Azarenka. Ở trận bán kết trước đó, Victoria Azarenka  đã xuất sắc hạ tay vợt người Ý  Flavia Pennetta 2-0 với các tỉ số 6-4, 6-2.

Đây là lần thứ tư Serena Williams và Victoria Azarenka đối đầu với nhau trong các trận chung kết ở năm 2013. Ở ba lần gặp gỡ trước đó, ưu thế đang nghiêng về phía tay vợt người Belarus với hai chiến thắng ở giải Doha và Cincinnati.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên