23/03/2012 18:24 GMT+7

Serena và Kim Clijster thẳng tiến

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng và trưa nay 23-3 đã diễn ra các trận đơn nữ vòng 2 giải Miami Masters, trong đó tất cả các tay vợt mạnh đều giành quyền đi tiếp. Đáng chú ý là chiến thắng của hai tay vợt vừa trở lại sau chấn thương: Serena và Kim Clijsters.

ggZn6yL7.jpgPhóng to
Serena Williams đang hướng tới chức vô địch thứ sáu tại giải - Ảnh: Getty Images

Chiến thắng đã đến rất dễ dàng cho hạt giống số 10 Serena Williams

Sáng và trưa mai diễn ra các trận còn lại thuộc nội dung vòng hai đơn nam - nữ. Trong đó đáng chú ý có cuộc đụng độ giữa tay vợt số 3 thế giới Petra Kvitova và cựu binh Venus Williams.

Bên cạnh đó cũng sẽ diễn ra các trận đấu vòng 2 của nội dung đơn nam của nhánh đấu đầu tiên với sự tham gia của Rafael Nadal và Andy Murray.

khi cô vượt qua Zhang Shuai của Trung Quốc với tỉ số 6-2, 6-3. Trong trận này, Serena hoàn toàn làm chủ trận đấu, có sáu quả giao bóng ăn điểm trực tiếp và bốn lần bẻ bàn giao bóng của đối phương.

Đây là giải đấu đầu tiên của Serena sau khi bị loại ở Úc mở rộng 2012. Trong quá khứ, Serena đã năm lần vô địch giải vào các năm 2002, 2003, 2004, 2007 và 2008, nhưng không thể tham dự giải từ năm 2009-2011 do chấn thương.

Serena nói: "Tôi luôn luôn hồi hộp ở trận đầu tiên và sau đó cảm thấy thật thoải mái. Lần cuối cùng thi đấu, tôi đã chơi quá tệ". Đối thủ tiếp theo của Serena là tay vợt người Ý Roberta Vinci.

hV7VTEec.jpgPhóng to
Kim Clijsters tỏ ra quá mạnh trước Julia Goerges - Ảnh: Getty Images

Khó khăn hơn đôi chút so với Serena nhưng Kim Clijsters - người cũng có giải đấu đầu tiên sau khi bị Azarenka loại ở bán kết Úc mở rộng 2012 - ghi tên mình vào vòng 3 sau khi đánh bại tay vợt Đức Julia Goerges với tỉ số 6-2, 7-5.

Lọt vào vòng 3 còn có các tên tuổi đáng chú ý như tay vợt số 2 thế giới Maria Sharapova, Caroline Wozniacki, Samnatha Stosur. Bất ngờ nhất là cựu số 1 thế giới Jelena Jankovic bị loại bởi đối thủ ít tên tuổi Mona Barthel. Đây là giải đấu thứ hai liên tiếp trong vòng ba tuần, Jankovic bị loại ngay vòng đầu tiên.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên