05/11/2015 06:22 GMT+7

Serena rượt theo kẻ cắp như "phim hành động"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trên Facebook, Serena vừa kể lại chuyện bị giật điện thoại trong nhà hàng và chạy rượt theo "như phim hành động" để "đòi lại công lý".

Ảnh chụp màn hình từ facebook của Serena

Serena viết rất dài trên Facebook, kể lại sự việc, kèm theo đó đăng hình của chính cô, ghép vào trang phục Nữ siêu nhân.

Serena viết: "Vừa qua đã xảy ra chuyện rất điên rồ khi tôi ăn tối trong nhà hàng. Một người lạ mặt đã giật điện thoại của tôi và nhanh chóng chạy đi. Tôi la lên, trời ơi, nó giật điện thoại của tôi. Và không suy nghĩ gì nhiều, tôi bật dậy, (nhảy qua một hai cái ghế), rượt theo hắn khỏi nhà hàng".

Serena kể tiếp: "Kẻ cắp bắt đầu chạy nhanh nhưng tôi còn nhanh hơn và chỉ tích tắc đã bắt kịp hắn. Bằng giọng điệu đe đọa nhưng không một chút bạo lực, tôi nhã nhặn hỏi hắn rằng "có phải anh cầm nhầm điện thoại của tôi". Hắn run rẩy không nói nên lời có lẽ vì không ngờ chuyện này xảy ra. Phải một chốc sau, hắn mới nói được rằng "Trời ơi, cô biết tôi làm gì rồi đó. Thật khó hiểu. Có lẽ tôi đã lấy nhầm cái điện thoại".

Serena còn cho biết cô đã nhận được một tràng vỗ tay khen ngợi khi trở lại nhà hàng. Serena viết: "Tôi rất tự hào. Tôi đã chứng minh được rằng tôi có thể chống lại mọi kẻ côn đồ. Đây là một chiến thắng của phái yếu".

Serena cũng viết: "Siêu anh hùng? Có lẽ. Hãy luôn lắng nghe tiếng nói siêu anh hùng trong bản thân. Hãy chiến đấu cho lẽ phải. Hãy đứng lên bảo vệ những gì bạn tin tưởng. Hãy là một siêu anh hùng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serena