23/11/2015 20:10 GMT+7

Sepp Blatter: “Tôi suýt chết”

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết ông đã bị stress nặng và suýt chết sau khi bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 90 ngày.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Ảnh: Getty Images

Ông Sepp Blatter và chủ tịch UEFA Michel Platini đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 90 ngày hồi đầu tháng 10 vì vụ thanh toán mờ ám 2 triệu euro cho một hợp đồng tư vấn trong giai đoạn 1999-2002. Một tháng sau khi bị phạt, ông Sepp Blatter đã phải nhập viện và điều trị 6 ngày vì stress nặng.

Trả lời phỏng vấn đài truyền hình RTS (Thụy Sĩ), ông Sepp Blatter cho biết: “Tôi đã suýt chết. Ở một số thời điểm, cơ thể tôi đã nói rằng: ‘không, thế là đủ’. Nhưng cũng may tôi đã vượt qua được”.

Ông Sepp Blatter khẳng định vụ thanh toán của ông với chủ tịch UEFA Michel Platini là hoàn toàn phù hợp với những quy tắc của FIFA. Ông Sepp Blatter cho biết trong quy định của FIFA có điều khoản cho phép thực hiện hợp đồng bằng văn bản hoặc bằng miệng. Và hợp đồng của ông với chủ tịch UEFA Michel Platini là bằng miệng.

Ông Sepp Blatter cũng ca ngợi chủ tịch UEFA Michel Platini là người đàn ông trung thực và khẳng định nếu Michel Platini được phép ứng cử, ông sẽ được bầu làm chủ tịch FIFA ở nhiệm kỳ tới.   

Gareth Bale không có ý định trở lại Anh

Gareth Bale (áo trắng) trong trận siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần qua. Ảnh: Reuters

Ngôi sao Xứ Wales Gareth Bale cho biết anh đang hạnh phúc tại Real Madrid và không có kế hoạch quay trở lại Anh trong tương lai.

“Kế hoạch của tôi khi bắt đầu chơi bóng là đạt đến đỉnh cao nhất và Real hiện là đỉnh cao nhất. Tôi đang hạnh phúc cùng Real và tôi đang tận hưởng thời gian của mình ở đây. Mục tiêu của tôi bây giờ là thi đấu thật tốt và giành nhiều danh hiệu cùng Real. Tôi không có kế hoạch sẽ quay trở lại Anh trong tương lai”, Hãng thông tấn BBC trích lời Gareth Bale.

Gareth Bale gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2013 với giá 85 triệu bảng sau khi tỏa sáng trong màu áo Tottenham (Anh). Tính đến thời điểm hiện tại, Gareth Bale đã ra sân 65 trận và đóng góp cho Real Madrid 30 bàn thắng.

David Alaba vắng mặt trận gặp Olympiakos

David Alaba không thể góp mặt trong trận gặp Olympiakos vì chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB Bayern Munich xác nhận hậu vệ cách trái David Alaba sẽ không có mặt trong trận tiếp Olympiakos (Hi Lạp) trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào sáng 25-11 vì chấn thương mắt cá.

David Alaba dính chấn thương mắt cá trong trận Bayern Munich thắng Schalke 3-1 ở vòng 13 Bundesliga vào hôm thứ bảy (21-11) và phải nghỉ thi đấu hai tuần. Trước Alaba, Bayern Munich cũng đã không có sự phục vụ của Thiago, Juan Bernat, Mario Gotze và Franck Ribery vì những chấn thương khác nhau.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên