11/03/2014 22:14 GMT+7

Seedorf nhờ thầy cũ Ancelotti mách nước

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV đội AC Milan, Clarence Seedorf cho biết ông đã liên lạc với thầy cũ Carlo Ancelotti để nhờ HLV này chỉ cách đánh bại Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/16 Champions League rạng sáng 12-3 (giờ VN)

AC Milan sẽ đến làm khách trên sân Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Ở trận lượt đi, AC Milan đã để thua Atletico Madrid 0-1 trên sân nhà. Vì thế, nếu muốn góp mặt ở vòng tứ kết, AC Milan buộc phải thắng lại Atletico Madrid trong trận lượt về rạng sáng mai.

Và để có thể làm được điều đó, HLV Clarence Seedorf đã phải cầu viện ông thầy cũ, Carlo Ancelotti, HLV của Real Madrid - đội bóng duy nhất đánh bại được Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon ở mùa giải năm nay.

"Tôi đã gọi điện nói chuyện với ông ấy. Tôi và ông ấy đã nói chuyện về trận đấu và ông ấy đã chúc tôi may mắn", HLV Seedorf nói với kênh truyền hình Espanola.

Clarence Seedorf từng là học trò cũ của Carlo Ancelotti tại AC Milan trong giai đoạn 2001-2009. Trong thời gian này, Seedorf và HLV Ancelotti đã cùng nhau chinh phục 2 chức vô địch Champions League (2002-03, 2006-07).

Cũng theo Seedorf, người hâm mộ AC Milan không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào Kaka, bởi điều đó sẽ gây sức ép cho anh ấy. "Kaka la một phần của lịch sử Champions League nhưng chúng ta không thể chỉ nghĩ về những gì anh ấy đã làm. Có thể một hậu vệ sẽ làm nên sự khác biệt ở trận này. Chúng ta không nên dồn tất cả gánh nặng lên vai Kaka..." Seedorf cho biết thêm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên