Tag: SEA Games 2013

Bóng đá SEA Games: 5 trận gặp nhau gần nhất, Việt Nam chỉ thắng Thái Lan 1 lần

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất ở đấu trường SEA Games, bóng đá nam của Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam 2 lần.

Năm lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games: Việt Nam áp đảo Malaysia

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa Việt Nam và Malaysia tại đấu trường SEA Games, đội bóng đá nam của Việt Nam áp đảo với 4 chiến thắng.

Chờ đợi gì ở Ánh Viên, Huy Hoàng?

TTO - Hôm nay 26-7, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ thi đấu vòng loại 200m tự do nữ tại Olympic 2020. Việc không còn là cái tên được nhắc đến liên tục với gánh nặng áp lực thành tích là lợi thế tinh thần để Ánh Viên vượt lên chính mình.

VN mất nhiều huy chương vì trọng tài

TT - Chuyện trọng tài thiên vị chủ nhà đang trở thành đề tài nóng tại SEA Games 2013. Uất ức nhất là câu chuyện hai chị em VĐV đi bộ 20km Nguyễn Thị Thanh Phúc và Nguyễn Thành Ngưng ngày 15-12.

Kình ngư 16 tuổi Quang Nhật cứu ngày thất bát của bơi lội VN

TT - Ngày 15-12, bơi lội VN đã suýt trắng tay trong ngày thi đấu thứ tư tại SEA Games 2013 bởi phong độ không tốt của Nguyễn Thị Ánh Viên và Hoàng Quý Phước.

Tiến Minh xin lỗi người hâm mộ

TT - Ngày 13-12, tay vợt Nguyễn Tiến Minh (hạng 8 thế giới) không kìm được nước mắt khi nói lời xin lỗi người hâm mộ VN sau trận thua khó tin 1-2 trước đối thủ người Indonesia Dionysius Hayom Rumbaka (hạng 23 thế giới) ở trận bán kết đơn nam môn cầu lông tại SEA Games 2013.

“Tôi thất bại với chính mình”

TT - Đó là chia sẻ của kình ngư Hoàng Quý Phước với Tuổi Trẻ sau khi anh không bảo vệ được chiếc HCV 100m tự do tại SEA Games 2013 ngày 13-12.

Tiến Minh gặp Suppanyu ở tứ kết

TTO – Ngày 10-12, Nguyễn Tiến Minh (hạng 8 thế giới) đã xác định được đối thủ ở vòng tứ kết đơn nam tại SEA Games 2013 là tay vợt hạng 46 thế giới người Thái Lan Avihingsanon Suppanyu, người đã bất ngờ vượt qua Chong Wei Feng (Malaysia) ở vòng 1.

Vũ Thị Hương quyết đòi nợ... chính mình

TT - Bất kể thời tiết, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương vẫn miệt mài tập luyện tại sân Thống Nhất (TP.HCM) hơn bốn tháng qua với quyết tâm chinh phục... chính mình để “đòi lại” những chiếc HCV SEA Games.

VN và Thái Lan sẽ thắng

TT - Với ước mơ nhắm đến chiếc HCV SEA Games 2013 trên sân nhà, bóng đá Myanmar đã trẻ hóa lực lượng ở AFF Suzuki Cup 2012 nhằm thu thập thêm kinh nghiệm trận mạc.